Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Ung thư tuyến giáp thể nhú sống được bao lâu

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi pktbd, 7/5/16.

  1. pktbd
    Offline

    pktbd Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    257
    Ung thư tuyến giáp
    Tuyến giáp thế số nhỏ tuyến nằm ở trước cổ, ngay dưới "quả táo của Adam". Tuyến giáp phân phối hormone điều hòa áp huyết, nhịp tim cũng như nhiệt độ cơ thể. với số nhỏ các cái ung thư tuyến giáp, phụ thuộc cái tế bào ung thư, bao gồm ung thư nhú tuyến giáp, ung thư tuyến giáp thể nang, ung thư tuyến giáp thể tuỷ, ung thư tuyến giáp, anaplastic, và tuyến giáp lympho. ung thư tuyến giáp vậy quá thi thoảng, có thể diễn ra ở các bản thân người bệnh xúc tiếp với liều lượng bự bức xạ hoặc có tiền sử tổ ấm của tuyến giáp phì tuyến (bướu cổ).
    biểu hiện
    trong giai đoạn đầu bị bệnh chủ yếu không với biểu hiện. khi khối u vững mạnh, người bị bệnh có khả năng cảm thấy trong khối u cổ phía trước, khối u trong cổ họng, khàn giọng, sưng hạch bạch huyết, khó nuốt, khó thở, đau họng, đau họng.
    chẩn đoán
    Hãy lịch sử cũng như khám thực thể. số xét nghiệm chẩn đoán bao gồm xét nghiệm máu, siêu thanh, quét tuyến giáp sử dụng các hạt nhân phóng xạ, tuyến giáp làm sinh thiết. xét nghiệm kỹ năng tuyến giáp.
    điều trị
    chữa trị cần phụ thuộc vào cái ung thư cũng như thời đoạn mắc bệnh. hầu hết bản thân người bệnh sẽ nên cần phẫu thuật . các trị bệnh khác sẽ bao gồm hóa trị, xạ trị cũng như i-ốt phóng xạ. hồ hết bản thân người bệnh cần tiêu dùng thuốc thay thế tuyến giáp sau lúc chữa bệnh ung thư trong suốt cuộc đời.
    Xem thêm: hình dạng màng trinh
    Có thể bạn quan tâm: chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung

    tổng quan về ung thư tuyến giáp
    ung thư tuyến giáp tới khoảng 1% của đa số những bệnh ung thư. Nó thế căn bị bệnh ung thư, các tuyến nội tiết phổ biến nhất. đa . ung thư tuyến giáp là ung thư biểu mô anaplastic cao, tiến triển bị bệnh âm thầm, giai đoạn ẩn kéo dài, chữa trị chủ yếu vậy phẫu thuật . hồ hết bệnh nhân ung thư tuyến giáp có tiên lượng tốt giả dụ được chẩn đoán và điều trị sớm cũng như hăng hái
    với 4 mẫu chính của ung thư tuyến giáp là: nhú, dạng nang, hình dạng và tạo ra tủy không phân biệt. số bác sĩ có khả năng đặt tên theo mẫu tế bào cái ung thư quan sát kính hiển vi hoặc bắt mắt của sự vững mạnh của khối u.
    ung thư nhú phát triển từ tế bào chế tạo hormone tuyến giáp với đựng iốt. các tế bào ung thư tăng trưởng vô cùng chậm và hình thành nhiều nhỏ cấu hình nấm trong những khối u. những bác sĩ cơ bản chữa bệnh các khối u dùng rất hiệu quả ngay cả khi số tế bào khối u đã lan tới những hạch bạch huyết sát đấy. chiếm khối u nhú khoảng 80% của tất cả các mắc bệnh ung thư tuyến giáp.
    và khối u nang lớn mạnh từ tế bào cung cấp hormone cất i-ốt . những khối u này mang một lớp mô mỏng gọi thế lớp vỏ xung quanh. rất nhiều khối u nang sẽ được chữa khỏi. mặt khác, mắc bệnh sẽ phức tạp để kiểm soát giả dụ những cuộc xâm lăng của khối u vào mạch máu hoặc duyệt y sự lớn mạnh vỏ thành các cấu trúc ngay lập tức kề ở cổ. khoảng 17% ung thư tuyến giáp thế u nang.
    số hình thức của những khối u tủy hình thành liên lạc các tế bào tuyến giáp phân phối hormon ko chứa i-ốt. mặc dầu những khối u lớn mạnh chậm, tuy nhiên họ vô cùng khó để kiểm soát hơn nhú cũng như nang khối u. Tế bào ung thư mang xu hướng lây lan sang khác những bộ phận của cơ thể. Chỉ với khoảng 5% ung thư tuyến giáp thế khối u tủy gây ra. đối tượng ta ước lượng rằng một trong 10 người bị ung thư tuyến giáp thể tuỷ, hình thức 1 vậy di truyền.
    khối u ko phân biệt là số cái lớn mạnh nhanh nhất trong mọi các mẫu của những khối u tuyến giáp. Tế bào ung thư, đặc biệt vậy không bình thường, lây lan liên hệ các phòng ban khác của thân thể. chiếm khối u ko phân biệt khoảng 15% của toàn bộ những bệnh ung thư tuyến giáp cũng như thường thấy ở những người trên 60 tuổi.

    [​IMG]
    Lý Trí
    một lịch sử của cổ xạ trị tới bị bệnh lành tính ở độ tuổi trẻ hoặc ô nhiễm phóng xạ (ví dụ như sau khi Chernobyl hạn ngạch tai nạn hạt nhân của ung thư tuyến giáp nâng cao dân những khu vực) làm tăng nguy cơ ung thư biểu mô tuyến giáp anaplastic cũng mang nguy cơ cao nhất từ 12 đến 25 năm sau khi xúc tiếp.
    Hexachlorobenzene và tiếp xúc-p-dioxin tetracholorodibenzo.
    Tiền sử nhà của phổ biến khối u những mắc bệnh nội tiết, hội chứng Pendred, hội chứng Gardner và hội chứng Cowden.
    các đột biến của gen dẫn tới ung thư và khối u gen ức chế trong tuyến giáp ung thư.
    kích hoạt Tyrosine kinase của gen: xếp đặt lại gen làm ung thư RET / PTC trong nhiễm sắc thể 10 phát sinh trong 5-35% của ung thư biểu mô nhú tự phát. ..
    Ngăn
    vì không mang biểu hiện cụ thể rõ ràng lên các phòng bệnh ung thư tuyến giáp là khá phức tạp. giả dụ bạn muốn nhìn thấy giả dụ bạn mang nguy cơ cao bị ung thư tuyến giáp được cha lan truyền con nối, bạn buộc phải đi xét nghiệm máu. những đối tượng được tìm kiếm thấy thế có nguy cơ bị ung thư, có khả năng nên bắt buộc được loại bỏ để hủy ung thư tuyến giáp là ko mang dấu hiệu mặc dầu ko với gì.
    Việc theo dõi định kỳ sau khi chữa bệnh ung thư tuyến giáp là nỗi bật. Theo dõi bao gồm kiểm tra hệ thống vật lý, x-ray, ghi xạ hình, xét nghiệm máu định kỳ. tìm các triệu chứng ung thư tuyến giáp, những dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến giáp chữa bệnh thành công nhất.
    chữa bệnh
    mặc dù chữa trị, ung thư tuyến giáp có thể trở lại, ngay cả khi tuyến giáp bị xua tan. Điều này có khả năng phát sinh nếu số tế bào ung thư lan ra ngoài tuyến giáp trước lúc nó xua tan. mua trị bệnh ung thư tuyến giáp dựa vào dòng và thời đoạn của ung thư tuyến giáp, sức khỏe tổng thể của bạn và thị hiếu của bạn.
    các mẫu chữa trị ung thư tuyến giáp có khả năng được quyết định. ung thư tuyến giáp nhú (ung thư biểu mô nhú), phổ biến nhất, chiếm 80% ung thư. ung thư tuyến giáp nang (ung thư biểu mô nang) chiếm khoảng 15%. nhú và số mẫu nang của ung thư được gọi chung thế phân biệt, chiếm khoảng 90-95% con gái có hạn ngạch 3-4 lần so với đàn ông. đưa ra nhất ở những đối tượng từ 45 tuổi trở xuống. vô cùng thiếu đối tượng biết này bệnh ung thư sẽ dễ dàng chữa khỏi, tất nhiên, bắt buộc được xử lý đúng biện pháp. số loại hiếm của ung thư tuyến giáp, bao gồm cả mẫu tủy, có khả năng di truyền cũng như ung thư tuyến giáp ko biệt hóa, một phiền phức để điều trị cao ác tính.
    phẫu thuật là cách trị bệnh ung thư tuyến giáp vậy cập nhật nhất với chiếc hình này đã ko lây nhiễm sang các phòng ban khác của thân thể.
    Xem thêm: cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền
    chữa bệnh tại liên hệ mang I-131 với bệnh ung thư tuyến giáp hoặc nhú nang (liều cao hơn liều để mất tuyến giáp). iốt hóa có khả năng giúp người bị bệnh bắt buộc chữa trị chân thành điểm trong số tế bào ung thư tuyến giáp còn lại trong thân thể sau lúc phẫu thuật. để loại bỏ những tế bào ung thư, số chất phóng xạ iodine để giúp kết thúc tái phát trở lại. người bệnh. được nhập viện trong một ngày khi phóng xạ còn lại cao nhất. điều trị ung thư tuyến giáp có khả năng lặp lại tương lai. số hormone chủ yếu được dùng đến người bệnh. đã được giải phẫu bỏ đi tuyến giáp hoặc chữa trị bằng iod phóng xạ.
    những hormon thay vậy với các loại mắc bệnh ung thư tuyến giáp được phân phối trong điều kiện bình thường. việc chữa bệnh ung thư tuyến giáp cũng làm hạn chế sự vững mạnh của tế bào ung thư tuyến còn lại trong cơ thể. y bác sỹ có thể phải để tiến hành một các xét nghiệm để xem ví như màn hình người bệnh. mang một ít số lượng thích hợp của khơi dậy tố Không những thế hay không. phẫu thuật không nên hướng dẫn đến các bản thân người bệnh bị ung thư tuyến giáp đã lan rộng. việc chữa bệnh cơ bản bao gồm số hệ thống xử lý (tiêu diệt tế bào ung thư hoặc dẫn tới chậm sự phát triển của tế bào ung thư tuyến giáp khắp cơ thể), chẳng hạn như hóa trị liệu, phóng viên iốt . xạ trị hoặc liệu pháp hormone
    xạ trị ở ngoài được sử dụng để chữa bệnh ung thư xương di căn và ung thư tuyến giáp mẫu không phân biệt. Hóa trị chỉ được sử dụng khi số mẹo khác không kết quả qua.Cac hiệu quả: dù rằng tuyến giáp giải phẫu, mặt khác bệnh ung thư thường tái phát nhiều năm sau, khi các hạch bạch huyết cổ, địa chỉ số cục máu đông nhỏ giáp mô còn sót lại hoặc di căn vào phổi hay xương. Hãy nhận biết rằng sự tái phát bệnh ung thư tuyến giáp hoặc di căn có thể được đối xử phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)