Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Ứng dụng di động và tự động hóa tại nhà

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 7/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175

    Ngày nay, bạn có thể mang hệ thống an ninh gia đình mạnh mẽ có những phương tiện tự động hóa trong nhà trong lòng bàn tay. Nhận 1 email sở hữu một liên kết video hiển thị con của bạn trở về nhà từ trường học. Xem bất kỳ khu vực nào trong nhà được bao phủ bởi máy quay video trong khoảng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính kết nối Internet. từ xa cánh tay hoặc disarm hệ thống an ninh của bạn. Điều chỉnh nhiệt, hoặc bật hoặc tắt đèn, trong khoảng xa.

    Xem thêm: Công tắc hẹn giờ


    những ứng dụng an ninh di động và ứng dụng tự động hóa nhà ở này là 1 phần của các dịch vụ tương tác của Electronic Alarms - được tương trợ bởi Alarm.Com - giúp người dùng của chúng ta tận dụng môi trường mạng số hóa để tăng tính bảo mật và hiệu suất năng lượng từ điện thoại thông minh, máy tính hoặc bất kỳ trang web nào vật dụng.

    [​IMG]

    những vận dụng di động này sở hữu thể được tích hợp trên hầu hết các bảng điều khiển báo điện tử Alarms bây giờ. người dùng với hệ thống báo động cũ hơn với thể cần thêm phần cứng để truy vấn cập các nhà sản xuất này. Để biết thêm thông báo về các vận dụng di động này, hãy địa chỉ mang 1 trong các chuyên gia tư vấn bảo mật của chúng tôi theo số 19009070
    Đáng tin cậy mang những phím

    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình
    Tại Báo thức Điện tử, chúng tôi cung ứng dịch vụ độc đáo cho các bạn báo động về nơi ở của chúng tôi, những người muốn chúng tôi giữ chìa khoá an toàn cho nhà của họ và đáp ứng tại trường hợp nguy cấp. dịch vụ Báo động bức xúc Agent này sản xuất 1 lớp bảo mật bổ sung cho chủ nhà của Rhode Island.


    Đây là bí quyết hoạt động: trọng điểm hướng dẫn An ninh 24 giờ của chúng tôi sẽ gửi bất kỳ tín hiệu nguy cấp nào, chả hạn như lửa hoặc trộm. sở hữu nhà cung cấp Alarm Agent Response, 1 thành viên đáng tin cậy của nhân viên an ninh của chúng tôi cũng sẽ đến, nắm tay, tương trợ chính quyền địa phương và kiểm tra trạng thái của nhà và hệ thống an ninh của bạn.

    Hàng ngàn khách hàng cảnh báo người dùng của chúng tôi tin tưởng chúng tôi bằng chìa khoá của họ, và chúng tôi bị hạ mình bởi sự tin tưởng của họ vào đơn vị của chúng tôi. đông đảo những phím được kiểm soát an ninh trong các gói kín với thông tin thời gian và ngày bất cứ lúc nào con dấu cần phải được chia. Chúng tôi giữ chìa khóa người mua của chúng tôi bị khóa tại trọng tâm hoạt động Warwick, Rhode Island của chúng tôi, đảm bảo loại bỏ chỉ để tạo ra có 1 báo động.

    Xem thêm: Đèn cảm ứng âm thanh


    nhà cung cấp Báo động Đại lý Báo động của chúng tôi cho phép chủ nhân chìa khóa sở hữu thể đến nhà bạn trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào cả ngày lẫn đêm 7 ngày một tuần. tuy nhiên, quý khách sở hữu hệ thống giám sát an ninh tại nhà và sử dụng nhà sản xuất Báo động Agent Response của chúng tôi sẽ đủ điều kiện để được giảm giá thêm ưng chuẩn đa số những doanh nghiệp bảo hiểm của chủ nhân nhà.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)