Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tiềm năng vô tận bất động sản hồ tràm xuyên mộc

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi lampho2410, 9/7/20.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,447
    Hạ tầng giao thông hoàn thiện, những chính sách đầu tư phát triển du lịch cộng với sự “đổ bộ” của những “ông lớn” đã khiến bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu và đặc biệt là Hồ Tràm “trỗi dậy” mạnh mẽ trong những năm gần đây.
    [​IMG]
    Bà rịa vũng tàu điểm đến du lịch thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch mỗi năm​
    Bà Rịa Vũng Tàu điểm đến du lịch của du khách trong và ngoài nước
    Nhu cầu du lịch đang bùng nổ khi kinh tế của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng và có nhu cầu giải trí cao hơn. Du lịch là một trong những ngành công nghiệp không khói được nhiều nước trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển. Vì vậy, ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng thì đây là ngành kinh tế mũi nhọn.
    Riêng du khách hàng năm tới Bà Rịa Vũng Tàu đạt con số ấn tượng là 18 triệu lượt khách/năm. Do đó, doanh thu du lịch đạt 16 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2014 - 2018, và dự kiến sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2018 - 2025.
    Hiện nay, khách nội địa tăng trưởng nhanh hơn khách quốc tế 5 - 7 lần do sự thuận tiện trong việc lưu thông khi tuyến đường cao tốc đã đưa vào hoạt động. Dự kiến, con số khách du lịch sẽ tăng nhanh hơn khi nhà nước có định hướng đầu tư thêm tuyến đường cao tốc mới kết nối Biên Hòa với Bà Rịa nhằm rút ngắn thời gian di chuyển.
    Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu vùng đất thiên nhiên ưu đãi
    Với những lợi thế, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm có khả năng sinh lời cao hơn những khu ven biển khác vì lượng khách du lịch ổn định, hạ tầng hoàn thiện và nhiều tiện ích.
    Đặc biệt, khi kinh tế của các thành phố gần Hồ Tràm như Hồ Chí Minh, Đồng Nai phát triển mạnh, các chuyên gia nước ngoài khi sinh sống và làm việc tại các thành phố này có thể đến nghỉ dưỡng tại đây chỉ trong ngày mà không mất qua nhiều thời gian để đi lại… Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của bất động sản tại Hồ Tràm cao hơn so với các khu vực khác.
    Bên cạnh đó, Hồ Tràm được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp bậc nhất cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ “ đòn bẩy ” giao thông rất mạnh và hoàn chỉnh, như nằm trên “ cung đường vàng ” cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP Hồ Chí Minh 90 phút di chuyển, từ Sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm chỉ mất 60 phút di chuyển.
    [​IMG]
    Sân bay Lộc An kết nối Hồ Tràm trở nên dễ dàng hơn​
    Biển Hồ Tràm là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp nguyên sơ, cùng những cánh rừng nguyên sinh trải dài, khí hậu trong lành, mát mẻ ít nơi nào sánh được. Cùng với đó, là nhiều dịch vụ thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế như các resort đa dạng ven bờ biển, khu sân golf The Bluffs (được xếp hạng 35 trên thế giới),…
    Thế nhưng các dịch vụ lưu trú tại Hồ Tràm, ngược lại vẫn còn khá khiêm tốn về nguồn cung, chưa đáp ứng đủ nhu cầu đang tăng cao của khách du lịch.
    Giới chuyên môn nhận định, bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng chỉ mới bắt đầu “vươn mình” để chuẩn bị cho bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Viễn cảnh giá bất động sản Hồ Tràm tăng mạnh trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư tiên phong, những người có tầm nhìn xa để “ đi trước một bước ” đón đầu “ lợi nhuận phi mã ” ở những dự án tiềm năng.
    [​IMG]
    Hồ Tràm Complex - Trao món quà sức khoẻ cho gia đình bạn
    Ho Tram Complex là dự án căn hộ cao cấp tại khu du lịch Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2020. Với mong muốn đêm đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng vừa an toàn, vừa tốt cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên.
    Với quy mô 75.479 m2 và nằm vị trí ngay bờ biển xinh đẹp hoang sơ, đầy thơ mộng với những tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, Hồ Tràm địa điểm du lịch lý tưởng khi chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 1h đồng hồ qua cao tốc quốc lộ 51.
    Với dự án Hồ tràm Complex bạn đang sở hữu một “ kênh đầu tư ” khôn ngoan về sức khỏe tài sản quý giá và mang ý nghĩa quan trọng nhất đối với cuộc sống. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành giúp tái tạo năng lượng và giải tỏa mỏi mệt cho một tuần mới năng động.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)