Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết bị cần thiết cho ngôi nhà thông minh bạn đang cần

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 29/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Bạn muốn làm cho ngôi nhà mình thông minh hơn một chút? Mặc dù vẫn còn rất mới, nhưng số lượng các sản phẩm gia đình thông minh - Công tắc hẹn giờ điện tử cho phép bạn kiểm soát ánh sáng , nhiệt , hoặc thậm chí là nồi cơm điện từ điện thoại thông minh - đang tăng nhanh. Từ GE đến Belkin đến Home Depot, hàng tấn sản phẩm và toàn bộ hệ sinh thái muốn giúp bạn kiểm soát ngôi nhà thông qua một ứng dụng iOS hoặc Android duy nhất. Bạn có thể chọn và chọn các tiện ích yêu thích của bạn để lắp ráp một căn hộ thông minh giá cả phải chăng về các điều khoản của riêng bạn, hoặc lựa chọn một hệ thống toàn bộ nhà thông minh mà làm tất cả các công việc cho bạn. Dưới đây là một số hệ thống nhà thông minh và các tiện ích cá nhân yêu thích của chúng tôi.

    Một tấn các thiết bị gia đình thông minh mới ra đời trong năm nay và bao gồm các thiết bị gia đình , máy ảnh , bóng đèn mới - thậm chí cả rô-bốt và thùng rác. Tuy nhiên, một chủ đề phổ biến là nhiều thiết bị mới này sẽ tương thích với Amazon Alexa , tiếp tục tích hợp trình trợ lý giọng nói này vào nhà bạn. Thêm vào đó, chính Amazon đang tung ra một số thiết bị hỗ trợ Alexa mới, bao gồm Echo Show và Fire TV Edition , vì vậy bạn có thể có được Alexa ở nhiều nơi hơn.

    Vâng, đó là loa Bluetooth, nhưng Amazon Echo có một số tính năng kích hoạt bằng giọng nói cho phép bạn kiểm soát một số tiện ích gia đình thông minh cũng như kết nối với các trung tâm gia đình thông minh khác, chẳng hạn như từ Belkin và Samsung. Nó cũng có thể đọc sách âm thanh, kiểm tra thời tiết, và thậm chí cho phép bạn mua hàng trực tuyến chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của bạn. Và, như một người nói, cũng nghe có vẻ tuyệt vời.

    Chuông cửa không dây chống nước của Arlo Q tự hào có video chất lượng tuyệt vời cả ngày lẫn đêm, có khả năng phát hiện chuyển động tuyệt vời và tính năng lập lịch trình linh hoạt. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn có được bộ nhớ video miễn phí trong một tuần

    Ecobee4 có tất cả những gì chúng tôi thích về người tiền nhiệm, Ecobee3 như giao diện màn hình cảm ứng slick và một cảm biến từ xa giúp đảm bảo tất cả các phòng trong ngôi nhà của bạn đều được làm nóng hoặc làm mát đúng cách. Nhưng phiên bản mới nhất cũng có trong Alexa, do đó bạn không cần Echo hoặc Echo Dot để kiểm soát các thiết bị gia đình thông minh khác, yêu cầu thời tiết, hoặc làm bất cứ điều gì khác mà bạn có thể làm với trợ lý giọng nói của Amazon.

    Bộ Đèn cảm ứng hồng ngoại của Philips Huế White bao gồm hai bóng đèn và một hub để kết nối chúng với các thiết bị gia đình thông minh khác. Mặc dù bạn không thể thay đổi màu của bóng đèn, bạn có thể điều chỉnh độ sáng (lên đến 800 lumens) và thêm 50 điểm vào một trung tâm duy nhất. Bóng đèn Philips cũng làm việc với một loạt các hệ thống gia đình thông minh, bao gồm Alexa, Apple HomeKit, IFTTT, Trang chủ Google và Nest.

    Cách đơn giản và rẻ tiền để thực hiện bất kỳ thiết bị "thông minh" nào, bạn có thể kiểm soát sức mạnh đến đầu cắm ISP5 từ điện thoại thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu. Chúng tôi thích ứng dụng của iHome cũng cho phép bạn tạo lịch để bật và tắt plug-in, và nó có thể được liên kết với các thiết bị gia đình thông minh khác, chẳng hạn như Alexa, Wink và Nest Learning Thermostat
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)