Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Sự hấp dẫn đến từ Universal Studios

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi phamngoctuou, 7/5/16.

  1. phamngoctuou
    Offline

    phamngoctuou Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    485
    Universal Studios Osaka là khu Universal Studios trước nhất nằm ngoài nước Mỹ. Được mở cửa vào năm 2001 đến giờ mang đến cho hành khách khi đặt vé máy bay đi new york phải chăng China Airlines thời cơ trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị mà không cần đến Mỹ.

    Nằm trong khu vực vịnh Osaka hấp dẫn, Universal Studios lôi kéo khách tham quan ở mọi lứa tuổi, đặc trưng là trẻ thơ mang những chuyến tàu chủ đề điện ảnh, giải trí trực tiếp, những nhà hàng, cửa hàng… Du khách có thể lên kế hoạch khám phá trọn vẹn một ngày ở Universal Studios Nhật Bản để cảm nhận không gian Hollywood hấp dẫn, trải nghiệm Jurassic Park, Spider Man và 4-D xiêu dạt. tới đây, du khách với thể Tìm hiểu những điều thú vị đằng sau hậu đài hoạt động hàng ngày của Hollywood. Hãy tới sớm, vì đây là 1 trong những điểm thăm quan nổi tiếng nhất của Osaka.

    [​IMG]

    Để chơi hết các trò chơi trong Universal Studios 1 cách thức thoải mái nhất bạn phải dành ít nhất 3 ngày để đến đây. đến với Universal Studios Osaka thì nghe đâu kỳ nghỉ của bạn sẽ vui chơi bất tận!

    Săn vé tại những đại lý bán vé máy bay đi los angeles China Airlines đến Osaka gia đình bạn sẽ thấy chẳng bõ công lúc Universal Studios Osaka với phổ thông trò chơi quyến rũ, lý thú cho cả người to và trẻ thơ. Du khách mang thể thử qua những trò chơi thú vị như tàu cao tốc, trò chơi 4D, phim 4D, những show diễn ca nhạc tuyến phố phường, diễu hành về đêm, những trò chơi khám phá ko gian, toàn cầu khủng long, hàm cá mập, biểu diễn One Piece, quái vật Shrek hay tiêu diệt Zombie,…trong ngừng thi côngĐây phổ thông trò chơi lấy cốt truyện trong khoảng những bộ phim lừng danh của Universal.

    [​IMG]

    tuy nhiên du khách tìm vé máy bay China Airlines tới Nhật xịt lại đây sẽ còn tương đối ấn tượng bởi lối kiến trúc Tây Âu mang phần cổ điển. Bạn sẽ mang cảm giác như đang đi dạo trong một thị trấn ở Châu Âu vậy. các ngôi nhà lát đá, phương pháp trang trí, thiết kế lạ mắt, các biển hiệu sở hữu vẻ cổ điển kiểu thập niên 70, 80 nhưng được kiểu dáng tiên tiến và rất đẹp đảm bảo sẽ làm bạn trầm trồ từ dòng nhìn trước hết.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)