Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Bí quyết chọn đơn vị thi công cửa kính cường lực uy tín nhất quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/4/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,103
    Với khu vực trang trí bằng kính cường lực như ô cửa thì bạn chỉ nên dùng loại có độ dày 8mm. Nhằm giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn đẹp mắt và sang trọng.
    Đối với công trình được làm bằng khung sắt như showroom ô tô. Bạn nên dùng loại kính cường lực loại dày 19mm. Điều này sẽ làm tăng khả năng chống rung. Giúp đảm bảo an ninh, yên tĩnh tốt cho các khu vực xung quanh.
    Xem thêm các sản phẩm cửa kính của chúng tôi tại thi công vách cửa kính cường lực
    Kính cường lực có rất nhiều kích thước và độ dày khác nhau từ 5-19mm. Vậy cách chọn kính cường lực như thế nào để phù hợp với từng không gian mang lại hiệu quả sử dụng tốt lại tiết kiệm chi phí? Tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời. Và hãy áp dụng ngay nếu bạn đang muốn thi công cho không gian nhà mình hay công trường nhé!
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm cửa kính của chúng tôi tại báo giá cửa kính cường lực mở quay
    Với khu vực mặt tiền, bộ phận vách kính cần khả năng chịu lực lớn và độ an toàn cao. Bạn nên dùng loại kính cường lực 2 lớp, được dán lại bằng lớp phin. Loại kính này sẽ giúp cho phần vách kính bên ngoài có thể chịu được lực va đập mạnh, không bị rạn nứt.
    Xem thêm các sản phẩm cửa kính của chúng tôi tại báo giá thi công cửa kính cường lực trượt treo

    Kính cường lực nếu dùng cho phòng vệ sinh như giá kệ trong phòng tắm thì nên dùng loại kính dày 8mm. Vừa đảm bảo chắc chắn khi bạn để các vật dụng trong phòng tắm mà vẫn tạo cảm giác thanh thoát cho không gian.
    Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có kinh nghiệm trong việc chọn kính. Lựa chọn đúng loại kính cường lực đảm bảo chất lượng cùng với độ dày hợp lý với từng hạng mục sử dụng không những giúp đảm bảo an toàn, chất lượng cao mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)