Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Xiaomi ra điện thoại 4 camera giá rẻ cạnh tranh với Vinsmart

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi ken1906, 26/6/20.

  1. ken1906
    Offline

    ken1906 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    3
    Xiaomi Redmi 9 bắt đầu bán tại Việt Nam. Máy được trang bị 4 camera AI, giá từ 3,59 triệu đồng.

    Cụ thể, Redmi 9 bản RAM 3 GB bộ nhớ 32 GB có giá 3,59 triệu đồng, trong khi phiên bản RAM 4 GB bộ nhớ 64 GB có giá 3,99 triệu đồng. Người dùng sẽ có các lựa chọn màu sắc là xám, xanh và tím.

    [​IMG]

    Redmi 9. Ảnh: bao ngoi sao

    Redmi 9 là smartphone đầu tiên của Xiaomi trong phân khúc giá dưới 4 triệu nhưng được trang bị bốn camera sau, gồm camera chính 13 megapixel, camera siêu rộng 8 megapixel, camera macro 5 megapixel và một cảm biến 2 megapixel hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Camera selfie có độ phân giải 8 "chấm", thiết kế dạng "giọt mưa". Màn hình của Redmi 9 sử dụng công nghệ IPS LCD với kích thước 6,53 inch và độ phân giải FullHD+ (1.080 x 2.400 pixel).

    Redmi 9 được trang bị chip MediaTek Helio G80, cùng hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB. Pin của máy dung lượng 5.020 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Tuy nhiên, củ sạc đi kèm máy có chỉ có công suất 10W. Máy được cài sẵn MIUI 11 trên nền tảng Android 10.

    Tương tự "tiền nhiệm" Redmi 8, mẫu máy mới của Xiaomi vẫn sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng, được thiết kế dính liền cụm camera. Sản phẩm vẫn có cổng tai nghe 3,5mm, cảm biến hồng ngoại.

    Trong tầm giá gần 4 triệu đồng, Redmi 9 sẽ là đối thủ của Vivo U10, Vsmart Active 3, Realme 5i hay Nokia 5.3.
    Ấn Độ giữ lô hàng Apple nhập từ Trung Quốc
    Một số cảng của Ấn Độ đang giữ lượng lớn hàng hóa sản xuất tại Trung Quốc của các công ty Mỹ như Apple, Cisco và Dell.

    Theo Reuters, việc giữ hàng được thực hiện mà không có thông báo công khai nào từ chính phủ Ấn Độ. Trong số các lô hàng tại cảng có Apple và Foxconn - đối tác sản xuất của hãng điện tử Mỹ.

    [​IMG]

    Căng thẳng Trung Quốc - Ấn Độ đang tác động xấu đến Apple. Ảnh: Reuters.

    Theo Phonearena, nếu bị tạm giữ quá lâu, việc sản xuất và kinh doanh của Apple tại Ấn Độ sẽ bị ảnh hưởng. Các thiết bị của Apple hiện thiết kế ở Mỹ nhưng hầu hết sản xuất tại Trung Quốc. Gần đây, một số mẫu iPhone đã được chuyển sang lắp ráp tại Ấn Độ để tránh thuế nhập khẩu 100 USD mỗi chiếc.

    iPhone SE (2016) là smartphone đầu tiên của Apple sản xuất tại đây, trong nhà máy của Foxconn. Trong một thông báo, Apple cho biết iPhone SE (2020) cũng được lắp ráp tại đây.

    Động thái "đóng băng" hàng hóa nhập từ Trung Quốc của Ấn Độ diễn ra trong bối cảnh mối quan hệ của hai nước đang căng thẳng sau các cuộc đụng độ tại biên giới vào tuần trước.

    Bộ Thương mại Ấn Độ chưa đưa ra bình luận.

    Cũng theo Reuters, ít nhất hai nguồn tin trong ngành cho biết các container bị giữ có sản phẩm của Cisco, Dell và Ford Motor. Tuy vậy, chưa rõ lượng hàng hóa bị giữ nằm ở khu vực nào.

    Dell từ chối bình luận. Apple, Cisco và Foxconn chưa đưa ra phản hồi.

    Nguồn: nguoi dua tin
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)