Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Worldcup888 news: Đối tác chào giá, Arsenal lập tức "quay xe"

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi Tintuc, 16/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP
    • 16/11

    Bài viết:
    100
    Tuy Arsenal đã xuất hiện nhiều dấu hiệu khởi sắc trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ tấn công do Emile Smith Rowe đảm nhiệm, dự kiến họ vẫn sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một "số 10" đẳng cấp trong mùa Đông này.
    Một trong những ngôi sao đang được Pháo thủ theo sát là Emiliano Buendia, người hiện đang chơi bóng cho Norwich City. Sau 19 lần ra sân tại Championship mùa này, Buendia đã đóng góp đến 7 pha kiến tạo kiến tạo và 7 bàn thắng cho Norwich. Không quá ngạc nhiên khi phong độ bùng nổ này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
    Đọc thêm: Soi keo bong da truc tuyen
    [​IMG]
    Buendia đủ đẳng cấp để thi đấu tại Premier League.

    Dù vậy, đội chủ sân Emirates đã lập tức rút lui khỏi các cuộc đàm phán dành cho Buendia, ngay sau khi họ biết được mức giá mà Norwich yêu cầu cho tiền vệ này. Cụ thể, Chim hoàng yến chỉ chấp nhận để Buendia rời đi nếu họ thu về được 40 triệu bảng.
    Quan điểm của Ozil nhấn mạnh thành tích mà Ronaldo đạt được khi chơi tại Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A. CR7 là cầu thủ đầu tiên ghi hơn 30 bàn/mùa trong 3 giải đấu hàng đầu châu Âu, cùng với Alexis Sanchez, là 2 ngôi sao có cú hat-trick ở Premier League, La Liga và Serie A. Còn với Messi, thành công mà siêu sao người Argentina đạt được đều là trong màu áo Barcelona.

    Tất nhiên cuộc tranh cãi giữa Messi và Ronaldo, ai xuất sắc hơn vẫn sẽ chưa đi đến hồi kết. Nhưng chúng ta hãy cảm thấy may mắn vì sinh ra cùng thời đại của 2 ngôi sao này, được chứng kiến họ thi đấu trên sân cỏ.

    Về phía Arsenal, họ sẽ quay lại với Buendia, nhưng với điều kiện phía Norwich đồng ý giảm giá. Nhưng ở thời điểm giữa mùa giải, rõ ràng Norwich chẳng có lý do gì để đáp ứng yêu cầu của Pháo thủ.
    Trước đó, chia sẻ về Buendia, huyền thoại Kevin Campbell đã lên tiếng kêu gọi Pháo thủ nhanh chóng mang tài năng người Argentina về Emirates:
    "Tôi nghĩ Buendia sẽ là một bản hợp đồng rất thông minh. Có một số cầu thủ thực sự giỏi ở Championship và Buendia là một trong số họ. Cậu ấy sẽ phù hợp với những gì Arteta muốn một cách hoàn hảo."
    Arteta phát biểu trước cuộc đối đầu Crystal Palace
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)