Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại vape 2023 chuyên nghiệp Q7

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi sunholdings, 27/5/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    990
    Ngoài ra, khí CO góp phần hình thành các mảng xơ vữa động mạch đồng thời làm suy giảm sự hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu và ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và điều chỉnh cơ thể, liên quan đến bệnh tim, đột quỵ và các vấn đề tuần hoàn khác.
    Nitrosamines: Đây là một chất có khả năng gây ung thư rất mạnh có nhiều trong khói thuốc và cả trong các sản phẩm thuốc lá không khói.
    Benzene: Là một chất sinh ung thư được tìm thấy trong khói của dầu khí hay trong thuốc trừ sâu bọ. Chất này có nồng độ rất cao trong khói thuốc lá, theo nghiên cứu lượng Benzene tác động đến con người từ khói thuốc lá chiếm một nửa lượng Benzene xâm nhập vào con người từ tất cả các nguồn.
    Hút thuốc lá là thói quen khó bỏ của rất nhiều người đặc biệt là nam giới, tuy nhiên việc hút thuốc lá có thể gây ra nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Vậy khói thuốc lá có thể gây ra những bệnh gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại https://vapevietnam.net/pod-1-lan-dung-smokman-gen-10000puffs/
    Các thành phần độc hại có trong khói thuốc lá: Nicotine: Nicotine là một chất gây nghiện có trong thuốc lá, chất này được hấp thụ vào máu và ảnh hưởng đến não bộ trong khoảng 10 giây sau khi hút vào. Sau mỗi lần hít một hơi thuốc lá, Nicotine sẽ gây tăng nhịp đập của tim, co thắt mạch máu ở tim, tăng mạch và huyết áp.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại https://vapevietnam.net/review-freemax-fireluke-4-tank-suc-manh-tuyet-doi/
    Hắc ín (Tar): Hắc ín hay còn được gọi là nhựa thuốc lá, có màu đen và quánh giống như nhựa đường và chứa rất nhiều chất gây ung thư.
    Carbon monoxide (khí CO): Khí CO có trong khói thuốc lá khi hấp thụ vào máu sẽ gắn kết rất chặt với hemoglobine trong hồng cầu, làm giảm khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu, giảm nồng độ oxy trong máu, làm máu đặc hơn và làm tăng gánh nặng cho tim.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại https://vapevietnam.net/kham-pha-nhung-thiet-bi-pod-system-cao-cap/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)