Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Vận chuyển hàng hóa đi Cao Bằng từ Quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 20/8/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    45
    Vận tải Cao Bằng chuyên nghiệp từ khâu tư vấn điều xe, bốc dỡ cho đến các lái xe được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại như bản đồ, camera giám sát, bảo hiểm hàng hóa phương tiện. Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ như trọn gói, ghép xe ghép chuyến, cho thuê xe … bảo đảm khách hàng sẽ chọn được gói dịch vụ thích hợp.
    Vận tải Con Thoi có thể nhận hàng và chở hàng vào tận nơi miễn phí (nếu không có bảng cấm xe tải) tại Nguyên Bình, Phục Hòa, Quảng Uyên, Thạch An, Thông Nông, Bảo Lạc, Bảo Lâm, Hà Quảng, Hạ Lang, Hòa An, Trà Lĩnh, Trùng Khánh.
    Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tận nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Bảo Lạc, Bảo Lâm, Hà Quảng, Hạ Lang, Hòa An, Nguyên Bình, Phục Hòa, Quảng Uyên, Thạch An, Thông Nông, Trà Lĩnh, Trùng Khánh.
    [​IMG]
    Chúng tôi sử dụng phương thức vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ làm chủ lực với các phương tiện di chuyển trên bộ như: xe tải, xe container, xe rơ mooc, xe cẩu tự hành… Vì vận tải đường bộ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động lưu thông hàng hóa và là lựa chọn hàng đầu với nhiều khách hàng muốn chuyển hàng trong nội thành, liên tỉnh và đặc biệt là tuyến Bắc – Nam.
    Từ những thông tin trên, những người tiêu dùng có nhu cầu vận tải Chành xe Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ có thể lựa chọn nhà vận tải thích hợp nhất. Hơn nữa, công vụ này còn cho phép bạn tìm người có cùng tuyến để đi chung, vận chuyển chung, tăng cường kết nối chiều đi và chiều về để tránh lãng phí về việc xe trống chỗ.
    Trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa, tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng đi Cao Bằng.
    Chính vì ưu điểm và khuyết điểm của chành xe gửi hàng đi Sóc Trăng chỉ thích hợp đối với khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá giá rẻ và không gấp gáp về thời gian giao hàng.
    Vận tải Con Thoi là công ty chuyên về lĩnh vực vận tải đường bộ, với loại hình chủ yếu là vận chuyển hàng hóa đi Bắc - Trung - Nam bằng xe tải thùng mui bạt. Chuyên vận chuyển hàng đi Sóc Trăng từ Hồ Chí Minh.
    Thời gian vận chuyển hàng đi Sóc Trăng dự kiến là 1-2 ngày được tính từ lúc nhận hàng lên xe, nếu bạn liên hệ sớm hẹn lịch trước 1-2 ngày, chúng tôi sẽ ưu tiên đi sớm chỉ mất 1 ngày là hàng được giao đến tận tay người nhận.
    Dịch vụ Vận tải Con Thoi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Miền Trung, Miền Bắc, Tây Nguyên đi Cao Bằng và các tỉnh lân cận. Nhận hàng từ Cao Bằng về ngược lại, thời gian vận chuyển hàng đi Cao Bằng 4 ngày đối với hàng ghép, hàng lẻ kể từ ngày bốc hàng. Đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu gởi hàng khách hàng.
    Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín của Vận tải Con Thoi có lượng hàng đi Cao Bằng luôn ổn định, ngày nào cũng có chuyến xe đi Cao Bằng nên dám cam kết với khách hàng thời gian vận chuyển thực như thỏa thuận. Khách cần vận chuyển hàng đi các tỉnh Nam – Trung Bắc vui lòng liên hệ hotline 0931 801 801 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)