Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tuyển chọn hình nền đẹp về tình yêu lãng mạn

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi yasuo, 22/3/16.

  1. yasuo
    Offline

    yasuo Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Ai nói tình yêu không thể trường kỳ, vĩnh cửu, không thể kéo dài đến trọn đời? Nếu nói như vậy, tình yêu chẳng phải là điều giả dối? Thề thốt lúc đầu với nhau chỉ là trong khoảnh khắc bột phát của trái tim thôi hay sao?
    Ngày hôm ấy, em tình cờ nhìn thấy anh tay trong tay cùng một cô bé đi dạo phố, ra chiều tình tứ lắm. Em cười. Hình như mới chỉ nửa tiếng trước em gọi điện cho anh, hỏi anh có muốn đi chơi không. Anh bảo anh đang mệt, dạo này làm dự án lớn nên bận lắm. Thì ra anh cũng không bận như em nghĩ .
    Em biết cô bé đó, kém em 2 tuổi, ở cùng Clb tình nguyện với anh. em ấy trẻ hơn em, xinh hơn em, và cuốn hút hơn em như anh thường hay trêu chọc. Chỉ là em gái thôi có cần phải nắm tay không anh? chỉ là em gái thôi có cần phải thơm lên má anh thế kia không anh? chỉ là em gái thôi thì có cần anh phải nói dối em- người anh đã từng yêu 4 năm ròng – để đi chơi cùng không anh?
    Các bạn có thể tải nhiều Ảnh Bìa Facebook tại web: Anhdep99.com
    Anh có nhớ chúng ta đã từng yêu nhau say đắm đến nhường nào, cùng nhau trải qua những ngày khổ sở nhất, đói rách nhất, đến mức mà tiền 2 đứa gom lại cũng chẳng đủ một suất cơm. Anh có nhớ không, chúng ta đã từng lê la khắp mọi ngóc ngách của cái thành phố này cùng nhau, trên chiếc xe đạp cà tàng ,Anh kể em nghe về cuộc sống vất vả của gia đình anh, về những dự định hoài bão anh ấp ủ? Anh có nhớ bao nhiêu lần anh đứng trước cửa phòng trọ em, vì muốn làm cho em bất ngờ dù hôm đó trời có mưa to hay nắng gắt đến mấy? Anh có nhớ chúng ta đã bỏ chung con lợn được 3 năm rồi không, khi ấp ủ về một tương lai có nhau mãi mãi? Cái tình yêu một thời cuồng nhiệt, một thời cháy bỏng đó đâu mất rồi?

    [​IMG]
    Ảnh Anime tình yêu ngọt ngào được upload by Anhdep99.com

    Oán trách nhau để làm gì, tình yêu hết là hết. Em yêu anh nhiều thật, nhưng có lẽ chưa đủ để em hạ giá cái lòng tự trọng của chính mình để chấp nhận cơn say nắng của anh, để chấp nhận những yêu thương lạc đường ấy. 4 năm, tuổi thanh xuân của cả 2 chúng ta đã trải qua cùng nhau. Những giây phút ấy luôn là kỉ niệm em trân trọng nhất trong cuộc đời. Tình yêu này là anh không cần nữa . 4 năm ấy là anh muốn lãng quên.

    Anh biết không, hồi sáng em ấy có đến gặp em. Chia sẻ với em về tình yêu của 2 người. Em thoáng chốc bị biến thành kẻ thứ 3, nhìn cô bé khóc lóc van xin em rời xa anh. em cười nhạt. Thế giới này đảo điên nhanh chóng quá, từ người yêu lâu năm thành kẻ phá hoại hạnh phúc của đôi bạn trẻ, em không thích diễn cũng anh và em ấy cái vở kịch tình yêu tha thiết này đâu. Em bảo em ấy cứ yên tâm, chị không bao giờ tranh giành , vì căn bản là anh không còn xứng đáng. Em bảo em ấy cứ cố gắng mà yêu anh, cuộc đời em chưa hạ giá đến mức phải cầu xin một tình yêu phản bội. 2 người, cố gắng sống hạnh phúc anh nhé !

    Nhưng giờ, niềm tin nào để em gượng dậy một tình yêu héo úa? Niềm tin nào để em chấp nhận sự thật anh đã yêu một người con gái khác không phải em? Em không muốn dùng từ tha thứ, bởi em là ai mà có tư cách tha thứ cho anh? em chỉ là một người con gái yêu anh chân thành, rồi lại làm lạc mất anh giữa cuộc sống ... em trách anh đã phản bội tình yêu của em, nhưng em càng trách bản thân mình vì đã tin quá nhiều, yêu quá nhiều rồi tự mình chuốc lấy cay đắng.

    Anh nói đó chỉ là một cơn say nắng, nhưng em không đủ kiên nhẫn để chờ cơn say nắng của anh chấm dứt anh à. Anh nói Em ấy có ánh mắt đưa tình mà em không có, em ấy có cái dẫu môi nũng nịu mà em chưa bao giờ làm... anh nói em ấy cho anh cảm giác được trở thành người con trai thực sự, là chỗ dựa cho người khác. Còn em? Em quá cứng cỏi, quá độc lập, quá kiêu hãnh và bản lĩnh. Em thất vọng. Ngày xưa anh từng nói anh thích con người bản lĩnh ở em, thích việc em hiểu chuyện hơn người khác, không vòi vĩnh hay hờn dỗi như mấy đứa con gái rảnh rỗi thừa hơi. Bây giờ nó lại chính là lí do đẩy anh vào vòng tay người con gái khác, rời xa em sao? Hóa ra tất cả những lo lắng của em vì sợ anh mệt mỏi, sợ anh bận rộn mà tự lo cho cuộc sống của mình, lại là lí do khiến chúng ta trở nên như thế này? Có lẽ em sai.

    Ngoài ra, các bạn có thể tải những ảnh này về làm Hình Nền Máy Tính Đẹp, Hình Nền Đẹp Cho Điện Thoại,...
    Chúc các bạn vui vẻ!
    Nguồn: Anhdep99.com
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)