Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tư vấn phương pháp thiết kế sân golf cỏ nhân tạo giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 5/8/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Công nghệ cỏ nhân tạo cho phép việc sở hữu một sân golf mini trở thành dễ dàng hơn trước rất nhiều, tuy nhiên việc thiết kế một sân golf hiệp không phải là điều đơn giản. Do đó, để xây dựng một sân golf mini phải cần đến sự tham vấn thiết kế sân golf từ những người có kinh nghiệm để bảo đảm sân golf thật hoàn hảo khi sử dụng.

    Để có thể thiết kế sân golf tiêu chuẩn, ngoài các nhân tố kỹ thuật đòi hỏi sự chính xác thì sân golf cũng cần phải bảo đảm tính thẩm mỹ nhất định. Khi bắt đầu thiết kế sân golf, chúng ta cần cân nhắc về các vấn đề như vị trí đặt sân, diện tích của vị trí đó, loại cỏ nhân tạo giá rẻ và cách phối trí cỏ sân golf, sau rốt dựa vào sở thích hay mục đích dùng mới quyết định đến hình dáng, chủng loại của sân golf, cũng như các nhân tố trang hoàng khác.

    Sân golf mini cỏ nhân tạo sau vườn

    Với những sân golf mini cỏ nhân tạo trong văn phòng chúng ta nên thiết kế theo kiểu gọn gàng và chọn chủng loại có thể tháo lắp để tiện việc di dời. Trường hợp sân golf trong phòng riêng hay phòng khách thì ta có thể thoải mái chọn lựa kiểu dáng cho sân golf, có thể là loại nhỏ gọn hay loại có độ dốc, nhiều đường gấp khúc để tăng độ khó trong lúc chơi.

    [​IMG]

    Sân golf mini cỏ nhân tạo trong phòng làm việc

    Nếu sân golf mini của bạn được đặt ở sân trước hoặc sau vườn thì nên xác định diện tích đặt sân golf cho hạp, tránh việc phá hỏng thiết kế đẹp của cỏ nhân tạo sân vườn. Sau khi xác định vị trí, bạn có thể chọn loại sân golf cũng như quyết định các yếu tố thiết kế của sân golf đó. đồng thời đó, coi xét việc kết hợp sân golf mini với sân bóng hay sân chơi cho trẻ là một điều nên làm, đảm bảo cho việc thảy thành viên trong gia đình có thể vui chơi cùng với nhau.

    Với trường hợp sân golf của chúng ta được đặt trong quán café, nhà hàng,… thì vị trí đặt sân và nhân tố thẩm mỹ là quan yếu nhất. Phải bố trí thế nào để sân golf đó có sự hài hòa trong thiết kế chung và không trở thành lạc lỏng trong không gian đó.

    [​IMG]

    Sân golf mini cỏ nhân tạo trên một sân thượng

    Sân golf mini cỏ nhân tạo của các khách sạn hay khu nghỉ dưỡng thì đòi hỏi vấn đề không gian là quan trọng nhất, không gian sân golf ở những nơi này phải yên bình và thư giãn để ăn nhập với tính chất chung của nơi này. Đặc biệt hơn, nên kết hợp được sân golf với sân chơi mini cho trẻ mỏ nếu có thể để phục vụ được cả khách hàng ngườ lớn lẫn trẻ mỏ.

    Sau khi xác định được vị trí cũng như các nhân tố kỹ thuật, thẩm mỹ của sân golf thì một việc quan trọng khác đó là chọn loại thảm cỏ nhân tạo cho sân golf. Nên tránh các loại cỏ sân vườn hoặc cỏ sân bóng, vì với thông số kỹ thuật khác nhau, các loại cỏ không dành cho sân golf sẽ tạo thành lực cản cho các cú bóng.

    Chung cục, khi hoàn tất quá trình thiết kế hãy chọn cho mình một đơn vị thi công chuyên nghiệp và đáng tin nhất để sở hữu một sân golf mini đẹp.
     
  2. duynam
    Offline

    duynam New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Lúc trước có đặt mục tiêu cho mình như thế này, nhưng mà khó đạt được lắm, nhưng không biết có cái sân gold rồi thì để làm chi, tất cả chỉ là nhất thời thôi
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)