Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Toyota Hilux giống Tacoma liên tiếp ra mắt Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi vinh89, 18/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    221
    cơ sở bán sản phẩm của Toyota tại Malaysia đã rục rịch quảng bá chiếc bán tải Japan and các Hình ảnh ở trong bài viết cũng rất được lấy từ nguồn nói trên.
    so với thế hệ hiện hành chào làng từ tháng 5/2016, bản facelift tân tiến của Hilux mang đến không hề ít chuyển đổi dù Chưa hẳn đã thực sự đáng chú ý. Phần đầu của xe mang hình dáng khá gần giống như chiếc Tacoma đời mới – mẫu cung cấp tải cỡ trung bình đang cung cấp rất chạy của Toyota tại Bắc Mỹ. Tản nhiệt lục giác cỡ lớn trông khá hài hòa và hợp lý với cản trước mới cùng hệ điều hành bảo vệ đèn sương mù & hốc gió trung tâm. Phần để lại của ngoại thất cũng giống như nội thất không đổi. Bang gia xe Toyota
    [​IMG]
    Tại thị trường tiêu dùng Thái Lan, những chuyển đổi trên chỉ có mặt trên các bản 4x4 and 4x2 Prerunner, với những trường hợp bạn dạng chuẩn mức & các thông số kỹ thuật tầm trung vẫn dùng cấu tạo y hệt người tiền nhiệm, chỉ biến đổi màu tản nhiệt sang tông đen và bổ sung cập nhật thêm đảm bảo an toàn cản trước.
    [​IMG]
    Cũng theo thông báo từ hệ điều hành các đại lý Toyota Malaysia, hình như sẽ sở hữu thêm một bản thông số kỹ thuật với tên Hilux 2.4 tự động hóa Luxury Edition sẽ có khả năng người sử dụng hộp số chủ động với nội thất tiện nghi hơn, nằm giữa 2 bản 2.4G & 2.8G (hiện là bạn dạng tốt nhất nhất).
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Riêng với bản này, ngoài phần đầu xe được làm mới, chiếc bán tải còn có biệu tượng công ty Hilux ở thùng sau, sticker ngang hông & đồ đạc trong nhà thuần tông black color (ở cả các cột A/B & trần) cùng ghế bọc da.
    [​IMG]
    Về mảng hệ điều hành truyền động, động cơ được dùng sẽ có thể vẫn là loại 2.4L 150 mã lực, 400 Nm mô-men xoắn hoặc 2.8L 177 mã lực, 450 Nm diesel tăng áp đính kèm hộp số sàn 6 cấp. Bảng Giá xe Toyota
    Ảnh: Paultan/Yana Toyota
    Nghịch lý buôn bán tải ASEAN và Việt Nam: Ford Ranger thất thế trước Toyota Hilux
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-2019/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)