Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Top 5 Sàn gỗ Đức cao cấp chính hãng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi pqmseo, 23/2/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    843
    Sàn gỗ Đức cao cấp hiện đang là mặt hàng được rất nhiều công trình chọn bởi tính thẩm mỹ, tính bền bỉ vượt trội. Để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 loại sàn gỗ chính hãng cao cấp nhập khẩu từ Đức hiện tại.

    1. Sàn gỗ Classen
    Classen được đánh giá là một trong các loại sàn gỗ cao cấp được sản xuất trên dây chuyên khoa học hiện đại dùng để trang trí nội ngoại thất từ Cộng Hòa Liên Ban Đức. Sàn gỗ Classen được trang bị kỹ thuật hèm khóa Mega Lock giúp bề mặt liên kết với nhau tạo cảm giác chắc chắn và chống trầy xước cao.

    2. Sàn gỗ Eurohome
    Eurohome là một trong các loại sàn gỗ Đức chính hãng được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đây là nhãn hiệu được sản xuất tại Đức bởi nhà máy Kronospan, thuộc Cty Kronoflooring GmbH.



    [​IMG]



    Sàn gỗ công nghiệp Eurohome đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ bền phù hợp lắp đặt trong trang hoàng ốp lót sàn nhà. Ngoài ra, với công nghệ hèm khóa Click2Click giúp sản phẩm dễ lắp đặt thi công, lau chùi, chống trầy,…

    >>>Tham khảo ngay: Các mẫu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu chất lượng tốt

    3. Sàn gỗ Egger
    Kể đến sàn gỗ nhập khẩu Đức, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu Egger. Một trong các sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt Nam đặc biêt là khu vực Miền Bắc.



    [​IMG]



    Sàn gỗ Egger được sản xuất tại CHLB Đức dựa trên công nghệ tiên tiến nhất. Cho tới hiện tại, nhãn hiệu Egger được sử dụng rộng rãi và xuất khẩu trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…

    4. Sàn gỗ Kronotex
    Kronotex là một trong những nhãn hàng sàn gỗ lừng danh của tập đoàn SWISS KRONO, được sản xuất tại Đức và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sau 9 năm xây dựng nhãn hàng, sàn gỗ Kronotex cũng đã được người tiêu sử dụng biết đến tuy nhiên vẫn được đánh giá là chưa cao so với Egger và Classen. Với sự góp mặt có trong top 5 sàn gỗ Đức là do Kronotex sử dụng kỹ thuật hèm khóa thông minh Express Clic giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn và tuyệt đối không sử dụng keo.

    >>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên loại nào tốt?

    5. Sàn gỗ Hornitex
    Hornitex được sản xuất từ tập đoàn LaminaPark GmbH Co KG tại Đức. Đây là một trong những loại sàn gỗ mang phong cách Châu Âu EU với mẫu mã mang khá nhiều màu sắc và kích thước.

    Giống như Kronotex, thì sàn gỗ Hornitex chưa được người tiêu sử dụng biết tới khá nhiều tại Việt Nam, Hornitex được dùng với những kích thước căn bản như: 1292x136x8mm, 1292x194x10mm, 1292x136x12.

    Bài viết trên đây đã cung cấp 5 hãng sàn gỗ từ Đức cao cấp trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu biết thêm rất nhiều thông tin và đặt mua sàn nhựa giả gỗ chất lượng, đẹp mắt cho dự án của mình, vui lòng liên hệ thông tin của Gia Huy Phát chuyên phân phối sàn gỗ cao cấp bên dưới để được trả lời và hỗ trợ sớm nhất có thể nhé.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Công Ty TNHH MTV – TM – DV – XD Gia Huy Phát

    • Địa chỉ : 973 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • Tel: (08 )2211 6331 – 0968.6666.82
    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)