Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tip mobi: Everton vs Cardiff City, 24/11/2018 – trác tuyệt Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    Đánh giá bóng đá Anh: Everton FC vừa mang trận hòa tuyệt vời trước Chelsea ở vòng đấu trước. Trở về sân nhà và chỉ phải đón tiếp đội bóng đang nằm trong đội ngũ xếp cuối bảng xếp hạng, Everton FC tự tin hướng đến 3 điểm ở vòng 13 này.
    Xem thêm: Ty le ca cuoc c1
    [​IMG]
    Nhận định bóng đá cuộc chiến Everton FC vs Cardiff City FC. Nguồn: bestofsport.dk
    tư thế thi đấu của Everton FC
    Trải qua 12 vòng đấu, Everton FC đã mang 5 chiến thắng, giành được 19 điểm và xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng siêu hạng Anh. Dù thế, họ cũng chỉ kém đội thuộc vị trí số 6 là Bournemouth đúng 1 điểm. Với phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua, Everton hoàn toàn có thể cải thiện được vị trí của mình.
    Ở 6 cuộc chiến gần nhất tại giải ngoại hạng Anh, đội bóng vùng Merseyside mang tới 4 thắng lợi và chỉ để thua 1 trận trước Man United. Trận hòa độc nhất của Everton FC là trận hòa sở hữu tỷ số 0-0 trước Chelsea, đó là 1 trận đấu hoàn hảo của thầy trò HLV Marco Silva lúc phải thi đấu trên sân khách.
    [​IMG]
    Richarlison chính là niềm kỳ vọng sáng giá nhất của Everton FC. Nguồn: liverpoolecho.co.uk
    Người góp công to nhất vào thành tích cách đây không lâu của Everton FC chính là tân binh giá trị 50 triệu bảng mùa hè vừa qua – Richarlison. Sau 10 lần ra sân ở mùa giải này, chân sút người Brazil đã ghi được 6 bàn cho đội bóng vùng Merseyside.
    • Đánh giá trận Bournemouth vs Arsenal, 25/11/2018 – siêu hạng Anh: Đi mua chiến thắng
    • Đánh giá trận Arsenal vs Southampton, 24/2/2019 – ngoại hạng Anh
    Trong 4 thắng lợi sắp nhất của Everton FC thì mang đến 3 chiến thắng họ giành được trên sân nhà Goodison park và đều mang xa cách 2 bàn trở lên. Với thể nói, sân nhà chính là điểm tựa vững chắc với nửa xanh tỉnh thành Cảng ở mùa giải này.
    tư thế thi đấu của Cardiff City FC
    Cardiff City FC đang đứng ở vị trí thứ 18, 1 trong 3 vị trí phải xuống hạng mùa giải sau. Sau 12 vòng đấu, đội bóng của xứ Wales mới chỉ giành được hai chiến thắng, ghi được 11 bàn và để thủng lưới tới 25 bàn thua. Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Cardiff City đã cảm thấy sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất nước Anh.
    [​IMG]
    Cardiff City vừa với thắng lợi kịch tính trong trận cầu “6 điểm” trước Brighton. Nguồn: theguardian.com
    Theo Thống kê của các chuyên gia Nhận định bóng đá, tư thế chỉ cần khoảng qua của Cardiff City cũng không thật sự rẻ lúc họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận chiến mới đây nhất. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu lúc thầy trò Neil Warnock phải chạm trán những đối thủ rất mạnh là Burnley, Tottenham, Liverpool, Leicester City. Điều quan yếu là Cardiff City đã giành thắng lợi trước những đối thủ cạnh tranh mang họ trong cuộc đấu trụ hạng mùa giải này là Fulham và Brighton.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)