Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tin Mibet: 'Lạ lùng' chuyện võ sĩ vẫn giữ đai vô địch thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi HoangTrung, 2/9/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    TTO - Trong trận đấu quyền Anh tranh đai vô địch thế giới WBC hạng ruồi ở sàn đấu O2 Arena ngày 1-9, đã xảy ra một "kết cuộc lạ lùng" khi võ sĩ người Anh Charlie Edwards vẫn thành công giữ ngôi vô địch dù bị đối thủ hạ đo ván với 20 cú đấm.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/grenoble-vs-lens-soi-keo-hang-2-phap-01h45-uy-hiep-chu-nha-5070.html
    • Wilder chỉ mất 123 giây để bảo vệ thành công đai vô địch WBC
    • Đấu hòa Fury, Wilder bảo vệ thành công đai WBC
    • Hạ knock-out Khan, Alvarez bảo vệ thành công đai WBC
    Martinez với pha ra đòn bị xử là "không hợp lệ" với đối thủ người Anh Charlie Edwards trong trận tranh đai vô địch thế giới của WBC - Nguồn: Twitter
    Trong trận đấu đó, Charlie Edwards (đang giữ đai WBC) thượng đài với võ sĩ thách đấu người Mexico Julio Cesar Martinez.
    Theo quy định trận đấu sẽ diễn ra tổng cộng 12 hiệp nhưng chỉ mới có 3 hiệp, Charlie Edwards đã ngã xuống sàn đấu sau khi nhận tổng cộng 20 cú đấm liên tiếp vào người.
    Trọng tài người Anh Mark Lyson đã ngay lập tức cho dừng trận đấu và xử cho Martinez giành chiến thắng knock-out. Điều này đồng nghĩa Martinez sẽ giành lấy đai vô địch thế giới WBC từ tay của Charlie Edwards.
    [​IMG]
    Charlie Edwards ăn mừng sau khi vẫn giữ được đai WBBC dù ở trận này tay đấm người Anh đã hoàn toàn lép vế và bị đối thủ Martinez đấm knock-out - Ảnh: The Guardians
    Thế nhưng chỉ vài phút sau khi xử Martinez thắng cuộc, giám sát viên của WBC là Mauricio Sulaiman đã xem video phát lại và quyết định không công nhận kết quả trận đấu. Lý do là Martinez đã tung ra một đòn không hợp lệ nhắm vào xương sườn của Charlie Edwards khi tay đấm này khụyu gối xuống sàn đấu.
    Trên mạng xã hội nhiều CĐV đã nhận định: "Martinez bị cướp chức vô địch thế giới", một số tờ báo chí Anh gọi đây là "quyết định kỳ lạ". Riêng tờ The Mirror đã nhận định tình huống này là "VAR trong quyền Anh".
    Tất nhiên quyết định nào cũng có "người vui kẻ buồn". Theo đó, Charlie Edwards là người vui mừng nhất vì anh sẽ tiếp tục giữ đai WBC cho đến khi nào ban tổ chức quyết định sắp xếp trận tái đấu cho anh với Martinez.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)