Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tin Mibet: Aguero chơi hay hơn nhờ lời khuyên từ Guardiola

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    Trên tờ Daily Mail, tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ những thay đổi về phong cách thi đấu sau lời khuyên từ HLV Pep Guardiola.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/augsbu...qg-Duc--19_10--mieng-thit-thom-ngon-5426.html
    Đến Man City vào hè 2016, HLV Guardiola đã thay đổi hoàn toàn phong cách thi đấu, khiến lối chơi của đội chủ sân Etihad trở nên mượt mà hơn. Ông cũng giúp tiền đạo Aguero ngày càng sắc bén trên hàng công. Guardiola muốn Aguero chú trọng gây áp lực nhiều hơn, giữ bóng tốt và tích cực tập luyện để hòa nhập nhanh với phong cách thi đấu chung của toàn đội.
    Trên Daily Mail, tiền đạo người Argentina kể về bữa ăn đầu tiên với người thầy khi Guardiola mới đến Man City: "Guardiola yêu cầu tôi phải chơi theo phong cách mới và tôi phải thích nghi điều này. Nó không dễ, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác.
    [​IMG]
    Aguero thay đổi phong cách chơi nhờ lời khuyên của HLV Guardiola. Ảnh: Gilabola
    Các trận đấu bây giờ đã khác hoàn toàn so với những gì tôi làm trong 5 năm trước tại Man City. Đấy là sự biến đổi toàn diện. Trong các bữa ăn, chúng tôi thường thảo luận về nhiều thứ cho vấn đề trên. Chúng tôi đã nói về công việc trong 20 phút hoặc lâu hơn. Phần còn lại của bữa ăn, chúng tôi dành để trò chuyện về những thứ khác như gia đình và cuộc sống nói chung", Aguero chia sẻ.
    Premier League trải qua 8 vòng đấu, Aguero tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng trên hàng công Man City với 8 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.
    Để đạt hiệu suất ấy, Aguero cho biết anh phải thích ứng với những đòi hỏi cao của Pep: "Với Guardiola, có thể cảm thấy ông ấy đang gây áp lực lớn lên bạn. Bạn bắt đầu nghĩ tôi đã chơi tốt, nhưng cuối cùng Guardiola tạo áp lực lên bản thân bạn còn nhiều hơn. Tôi hiểu khá nhanh về điều đó và biết ông ấy muốn gì. Guardiola không bao giờ để bản thân bạn lơ là trong một giây".
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)