Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tin Mibet: 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chi kỷ lục hơn 5 tỉ bảng

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/9/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    Hãng kiểm toán Deloitte vừa thống kê, sau kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm Ngoại hạng Anh, La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Ý), Bundesliga (Đức) và Ligue 1 (Pháp) đã chi tổng cộng hơn 5 tỉ bảng mua sắm cầu thủ (tăng hơn 800 triệu bảng so với năm ngoái).
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/costa-rica-vs-uruguay-tip-bong-da-mien-phi-07_09_2019-5107.html
    [​IMG]
    Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu kết thúc kỳ chuyển nhượng với tổng cộng giá trị mua sắm kỷ lục, nhưng vẫn còn nhiều cầu thủ muốn ra đi vẫn không thành
    Chụp màn hình Daily Mail
    Đây cũng được xem là mức chi mua sắm kỷ lục nhất từ trước đến nay ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu này. Trong đó, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục giữ ngôi số 1 chi mua sắm nhiều nhất (1,41 tỉ bảng) dù kết thúc kỳ mua sắm sớm nhất vào ngày 8.8.
    Trong khi đó, tại giải La Liga do giờ chót các thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” của các ngôi sao như Pogba và Neymar dự định đến Real Madrid và Barcelona đều không thành, nên giải đấu này không thể tăng thêm chi tiêu mua sắm và dừng ở mức tổng cộng là 1,24 tỉ bảng (nhưng tăng gấp đôi so với mức chi mua sắm hồi năm 2017).
    4 thương vụ chuyển nhượng hè 2019 rúng động châu Âu vào phút chót
    Các giải Serie A, Bundesliga và Ligue 1 mùa này cũng tăng chi tiêu mua sắm dù không bằng 2 giải hàng đầu trên, nhưng cũng đạt mức kỷ lục cao nhất ở các giải đấu này xưa nay. Như Serie A là 1,06 tỉ bảng, Bundesliga là 670 triệu bảng và Ligue 1 là 605 triệu bảng.
    Thương vụ của sao trẻ Joao Felix từ Benfica sang CLB Atletico Madrid là cao nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá trị 113 triệu bảng
    Reuters
    Trong các thương vụ mua sắm của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu này, vụ chuyển nhượng sao trẻ Joao Felix từ Benfica sang CLB Atletico Madrid với mức phí 113 triệu bảng là thương vụ có giá trị cao nhất. Ngoài ra, giải La Liga còn có 2 thương vụ khác nằm trong tốp đầu là Antoine Griezmann từ Atletico Madrid sang Barcelona giá 108 triệu bảng và Eden Hazard từ Chelsea sang Real Madrid giá 90 triệu bảng.
    Tiền đạo Lukaku từ M.U sang Inter Milan 74 triệu bảng cao nhất giải Serie A
    AFP
    Giải Ngoại hạng Anh, thương vụ giá trị cao nhất là trung vệ Harry Maguire từ Leicester City sang Manchester United (M.U) giá 80 triệu bảng; giải Serie A là Romelu Lukaku từ M.U sang Inter Milan 74 triệu bảng; Bundesliga là hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid sang Bayern Munich 68 triệu bảng và giải Ligue 1 là Wissam Ben Yedder từ Sevilla sang Monaco 36 triệu bảng.
    Ơ diễn biến khác, ngày 12.9 tới đây các CLB giải Ngoại hạng Anh sẽ có một cuộc họp để bỏ phiếu xem xét lại thời hạn chuyển nhượng mùa hè kết thúc sớm vào ngày 8.8 sau hai mùa bóng áp dụng.
    Lý do là Ngoại hạng Anh kết thúc sớm, nhưng các giải khác ở châu Âu không kết thúc cùng thời điểm khi vẫn mua bán đến ngày 2.9, do vậy các CLB Anh sẽ bị thiệt vì không mua nhưng vẫn sẽ bán được cầu thủ (sang các giải ngoài nước Anh) sau thời hạn ngày 8.8. Vì vậy, nhiều khả năng mùa tới các CLB Anh quay lại thời hạn mua bán và kết thúc cùng thời điểm như các giải khác đến ngày 2.9.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)