Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tìm hiểu thiết kế website nhà hàng Dalton và Blade nổi bật

Thảo luận trong 'Lập trình web' bắt đầu bởi ngoisaoso, 1/7/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    1. Dalton

    Dalton là một cực kỳ dễ sử dụng, rất tháo vát, rất linh hoạt và thậm chí tùy biến hơn, hiện đại và công nghệ cao, trực quan hấp dẫn và chức năng hấp dẫn, thanh lịch và tinh tế WordPress đáp ứng chủ đề thương mại đa năng. Đây là một thiết kế website nhà hàng với chủ đề duy nhất phong cách và rất mạnh đã được cố ý tạo ra theo độ hết sức chú ý đến từng chi tiết, sản xuất một chủ đề thương mại đẳng cấp thế giới mà là làm chức năng như nó là đẹp.

    [​IMG]

    Một số trang web demo có sẵn, đầy đủ fleshed ra với hình ảnh và nội dung mẫu, bao gồm mất cảm hứng của Dalton trên các trang web nhà hàng. Cho dù bạn là một thực phẩm nhỏ thời gian doanh tìm kiếm để mở rộng quy mô, một nhà hàng lớn và thành lập hoặc bất cứ nơi nào ở giữa, unfalteringly hấp dẫn trình bày hình ảnh của Dalton của hình ảnh của bạn sẽ có miệng của khách hàng tưới nước trên các món ăn và các chế phẩm thú vị của bạn.

    Dalton là dễ sử dụng, đóng gói Visual builder Composer tùy chỉnh trang một cách trực quan nhất, một quá trình cài đặt One Click đơn giản, ngoài việc tích hợp hộp WooCommerce, và phí bảo hiểm trượt Cách mạng plugin để bạn có bedazzle khán giả của bạn với các thanh trượt mượt nhất và hấp dẫn nhất trên thị trường ngay bây giờ. Dalton được xây dựng trên một nền tảng vững chắc của HTML5 và CSS3, và bao gồm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp Parallax để thực sự nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

    2. Blade

    Blade mang vẽ bề ngoài tinh vi và thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch và duyên dáng, hấp dẫn và hấp dẫn, chuyên nghiệp thiết kế đồ họa và mê hoặc trực quan, mạnh mẽ chức năng và rất đầy đủ tính năng, định hướng kinh doanh và am hiểu công nghệ, trực quan và dễ sử dụng WordPress đáp ứng chủ đề kinh doanh đa năng. Blade là một chủ đề tư lự xây dựng mà đã được đóng gói tới miệng với các tính năng hữu ích và mở rộng, các mẫu trang, nội dung giới thiệu và shortcodes đó sẽ làm cho sự phát triển và thiết kế tùy chỉnh được thực hiện riêng trang web của bạn một vài phút.

    [​IMG]

    Với Visual Composer mạnh mẽ, Blade sẽ chính xác theo cách bạn muốn nó, và với khung Redux, cảm giác của trang web của bạn và nhận dạng trực quan của nó và xây dựng thương hiệu là hoàn toàn nằm trong tay bạn. Mạnh mẽ phần cứng Parallax hiệu ứng thị giác tham gia và làm hài lòng khán giả của bạn khi họ nhìn qua nội dung của bạn, với một tập hợp rất trực quan theo định hướng bố trí mà làm cho Blade một chủ đề tuyệt vời cho các nhà hàng, cung cấp thực phẩm và các ứng dụng liên quan đến ngành công nghiệp thực phẩm khác.

    Blade là hoàn hảo cho các cấp thị trường cao cấp hơn của quang phổ, như sự tinh tế của nó sẽ được đánh giá cao bởi những khán giả khó tính nhất. thực phẩm và đồ uống của bạn sẽ lấp lánh với các khả năng thị giác sẵn sàng Retina Blade, và với sự đáp ứng toàn diện của nó, trang web của bạn sẽ trông giống như ngon cũng sáng tác trên tất cả các thiết bị, trình duyệt hoặc kích cỡ màn hình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)