Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tiêu chuẩn kích thước của ghế sofa là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi pqmseo, 18/1/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    843
    Ghế sofa là món đồ nội thất quan yếu nhất trong ngôi nhà của chúng ta, nhưng khi tậu ghế sofa cần chú ý điều gì, tôi nghĩ kích thước của ghế sofa là điều chúng ta phải biết trước lúc sắm ghế sofa thì bạn mới có thể tậu được 1 loại ghế sofa bằng lòng. Bạn nhé Tiếp theo biên tập sẽ giới thiệu tới Anh chị em tiêu chuẩn kích thước của sofa là gì và những thương hiệu của sofa.

    một. Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa là gì?
    1. Kích thước ghế sofa đơn trên thị trường nói chung là 760mmX760mm, hoặc 810mmX810mm là đủ. Kích thước của sofa du nhập đại quát là 900mm X900mm, nếu như sofa nhập khẩu đặt trong nhà nhỏ sẽ làm không gian trong nhà càng nhỏ hơn.
    Những điều về sofa nhập khẩu ý: https://sofatinhte.com/nhung-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-ghe-sofa-nhap-khau-y/
    2. Tiêu chuẩn của sofa đôi trên thị trường nội thất tổng thể là từ 1400mm tới 2000mm, chiều sâu khoảng 700mm, những Con số này chỉ là một số thông tin tham khảo, còn với kích thước này thì kích thước sofa đôi sẽ hợp lý hơn. Không những thế, phạm vi của độ lõm của đệm sau lúc người ngồi trên ghế sofa nói chung là khoảng 80mm. Nếu sofa 2 chỗ có thể gần như giống nhau về mọi mặt, thì kích thước sofa của nó là kích thước hai chỗ rẻ nhất.

    [​IMG]

    3. Tổng thể, ghế sofa ba người sẽ được đặt trong phòng khách, và kích thước của nó tổng thể là từ 2 mét tới hai mét 3. Phần đệm và đệm của sofa ba người được chia thành hai ghế và 2 ghế là tốt nhất, chiều dài của sofa ba người đại quát là 1750-1980mm.

    4. Rút cuộc, tòa biên soạn xin giới thiệu với Anh chị em, bộ sofa góc , kích thước nói chung là 760mm X760mm. Kích thước của sofa góc nên là 1020mmX1020mm. Vị trí cao nhất của ghế nên là 400mm, sau đấy nghiêng xuống dưới với độ nghiêng 6 °, và độ sâu của ghế là khoảng 530mm, tương tự ngoài mặt này là thấp nhất.

    2. Các nhãn hiệu của ghế sofa là gì
    một. Qumei Furniture là 1 trong số ít doanh nghiệp nội thất tiên tiến tại Trung Quốc tích hợp giữa mẫu mã, sản xuất và bán hàng, trong thời kỳ phát triển phổ quát năm luôn lấy việc PR văn hóa nội thất và nội thất ở các nước đang tăng trưởng làm tiêu chuẩn. Được xúc tiến bởi chiến lược "thương hiệu khác biệt", nó luôn dẫn đầu trong cạnh tranh trên thị trường. Đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường và phải chăng cho sức khỏe ”là điều mà Qumei Furniture Group đã và đang nỗ lực thực hành.
    Bàn ghế sofa: https://sofatinhte.com/
    [​IMG]

    2. Dynasty Furniture là nhãn hàng nội thất rất nức danh ở Hong Kong, đã trở thực tình điểm chú ý của phổ quát người tại Thế vận hội Olympic với lợi thế nhãn hiệu mạnh, hệ thống tiếp thị tuyệt vời và kỹ thuật thiết kế bậc nhất, đem đến niềm tin hướng tới con người và hàng nghìn sản phẩm cổ điển, khiến cho phổ biến bạn càng thích đồ nội thất Dynasty hơn.

    Mình tin rằng sau lúc đọc các bài viết trên chắc hẳn bác mẹ cũng đã có các kiến thức cố định về tiêu chuẩn kích thước sofa và các thương hiệu sofa, chỉ cần nắm rõ được kích thước sofa thì việc mua sofa sẽ dễ dàng hơn, ví như bạn muốn biết thêm nha. Thông báo cải tiến, hãy tiếp tục chú ý tới nó.
    Xem thêm: Ghế sô pha đơn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)