Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tiếng việt, anh, pháp, đàn, vẽ đều có với gia sư lớp 1

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 1/11/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    329
    Việc đầu tiên, của các gia sư lớp 1 là dạy cho các em về cách thức ngồi học, cách cầm bút đúng cách, luyện tập tinh thần luôn mạnh dạn, không còn nhút nhác, cách giơ tay phát biểu, kéo ghế một cách nhẹ nhàng trong lúc đứng lên hoặc ngồi xuống mỗi khi phát biểu và trả lời các câu hỏi một cách mạch lạc tự tin.

    Khi vào lớp 1, các học sinh nhỏ tuổi không khỏi những khó khăn, bỡ ngỡ khi tiếp xúc với một môi trường học tập hoàn toàn mới so với các lớp mầm, lớp chồi, lớp lá trước đây. Việc học tập của các em đã được phân chia theo môn học rõ ràng: Toán, tiếng việt, anh văn, . . . Đây là năm học rất quan trọng để làm nền tảng kiến thức cơ bản trong đó có các môn như: luyện chữ viết, tập đọc, vẽ, anh văn thiếu nhi, toán sơ cấp...
    Vậy để dẫn đắt các em tiếp cận với chương trình lớp 1 theo qui định của bộ giáo dục và đào tạo, chúng ta cần phải quan tâm một cách đúng mực trong việc rèn luyện từng câu nét chữ, tính toán từng con số, tập luyện cho các em một nề nếp chuẩn mực và truyền niềm đam mê hứng thú trong học tập trong những ngày đầu tiên này là vô cùng quan trọng và rất cần thiết.
    Hình ảnh các tân học sinh lớp 1 bước vào lễ chào cờ
    Kỹ năng cần thiết của các Gia sư luyện chữ đẹp cho con chuẩn bị vào lớp 1 gia sư lớp 1
    Việc đầu tiên, các em được gia sư lớp 1 dạy về cách thức ngồi học, cách cầm bút đúng cách, luyện tập tinh thần luôn mạnh dạn, không còn nhút nhác, cách giơ tay phát biểu, kéo ghế một cách nhẹ nhàng trong lúc đứng lên hoặc ngồi xuống mỗi khi phát biểu và trả lời các câu hỏi một cách mạch lạc tự tin. Sau đó cho các em làm quen với các môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh.
    Đặc biệt đối với môn Tiếng Việt, gia sư lớp 1 phải dạy cho các em cách uốn giọng và sửa ngọng, tập đọc phát âm một cách chính xác đúng với âm chuẩn, các em làm quen với bảng chữ cái hoặc các từ ngữ, rèn luyện và cách đánh vần từng câu chữ, viết và tính toán từng con số, Đăng ký học thử miễn phí với gia sư dạy đàn piano đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của các em, nếu phương pháp truyền đạt không khoa học sẽ làm cho các em khó khăn, khó nhớ và khó hiểu bài.
    Điều đặc biệt hơn, gia sư lớp 1 còn luyện cả chữ đẹp cho các em trong lúc kết hợp với môn tập viết, gia sư dạy vẽ cầm tay uốn nắn từng nét để rèn cho các em có một kỹ năng viết chữ đẹp. “Nét chữ nết người” đó các bạn ạ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)