Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thông tin dự án eco green sài gòn tốt nhất tại quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    841
    Trong giai đoạn 2015-2016 và những tháng đầu năm 2017, bất động sản liền thổ, đặc biệt là đất nền được xem như kênh đầu tư thời thượng. Hiệu suất sinh lời của phân khúc này khá lý tưởng, đạt trung bình 15-20% mỗi năm, thậm chí cao hơn. Vòng quay của dòng tiền đổ vào đất nền cũng nhanh hơn do thanh khoản tăng cao.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại khi nào dự án eco green mở bán.
    Trên thực tế, đất nền dễ đầu tư và có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với các kênh tài chính khác: vàng, USD, chứng khoán, gửi ngân hàng. Cụ thể, vàng và USD hiện nay không cho lợi nhuận cao, chứng khoán cần có kiến thức và phải theo dõi thường xuyên, gửi ngân hàng lãi suất ngày càng thấp dần. Do không có nhiều sự lựa chọn trong khi nhu cầu đầu tư quá lớn, các dòng tiền nhàn rỗi đã đua nhau đổ vào săn đất. Dù thời gian qua đất nền đã tăng giá mạnh và bị đánh giá là sốt ảo, nhưng trong cơn sốt đó, nhu cầu đầu tư là có thật. Chính cơn khát săn tìm kênh đầu tư siêu lợi nhuận đã thôi thúc người dân tìm đến đất nền, bất chấp giá ngày càng đắt.
    Xem thêm các bài viết đánh giá dự án eco green sài gòn quận 7.
    Để tránh trượt giá (mất giá đồng tiền), những người nắm giữ dòng vốn nhàn rỗi đã chọn cách đơn giản là bỏ tiền vào đất. Với nhu cầu này, người mua đất không đặt nặng mục tiêu đầu tư, chỉ thuần túy là tìm kênh trú ẩn để bảo toàn dòng vốn. Khi chuyển hóa từ tiền thành tài sản đất đai, dòng vốn này có ưu điểm là giảm thiểu tối đa rủi ro bị mất giá. Trong lịch sử hình thành và phát triển của thị trường bất động sản, với chu kỳ càng kéo dài, khả năng bảo toàn vốn bằng đất luôn đạt mức lý tưởng nhất. Do đó, trong cơn sốt ảo vừa qua, nhóm khách hàng mua đất vì nhu cầu tìm kênh trú ẩn an toàn của họ là thật.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thông tin phối cảnh dự án eco green sài gòn.
     
: bds

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)