Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết bị thông minh trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/12/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    513
    Nhà thông minh?
    Trong thời đại công nghệ thông minh 4.0, không có thiết bị hay sản phẩm thông minh tự động hiện đại nào. Những thiết bị này ngày càng trở nên thông minh và hiện đại hơn không chỉ trong các lĩnh vực như điện thoại, ô tô thông minh mà còn cả những người thân yêu. Thiết bị thông minh trong nhà được nghiên cứu và sinh ra để giúp mọi người có một cuộc sống thực sự, tiện nghi, an toàn và hiện đại và giúp họ thoải mái và sảng khoái hơn trong cuộc sống hiện đại thông minh ngày nay ... Bài viết này đặc biệt giới thiệu những thiết bị thông minh nhất bảo vệ ngôi nhà của bạn và chính bạn.

    Thiết bị nhà thông minh trong nhà là gì?
    Thiết bị thông minh trong nhà là các sản phẩm dựa trên trí tuệ nhân tạo có thể tự điều khiển hoặc tuân theo sự điều khiển của người dùng bằng công tắc, điều khiển từ xa, giọng nói hoặc điện thoại thông minh máy tính kết nối Internet. Thiết bị nhà thông minh có thể được phân loại thành nhiều loại, bao gồm: Công tắc thông minh, Hệ thống chiếu sáng thông minh, Hệ thống an ninh, Thiết bị chiếu sáng thông minh, Cảm biến thông minh, ...
    Hệ thống rèm cửa trong thiết bị thông minh trông nhà

    Rèm cửa thông minh
    Không chỉ được sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của bạn mà còn để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Đó cũng là số phong thủy, vì hầu hết các gia chủ đều dựa vào số mệnh của mình để xây dựng theo số mệnh. Rèm cửa rất hữu ích cho cuộc sống của con người. Bằng cách mở tung cửa rèm và đón nhận những tia nắng sớm, bạn có thể trải qua một ngày mới tràn đầy năng lượng hoặc khép lại những cơn mưa nắng nóng hoặc rèm che mưa. Với những loại rèm cửa truyền thống, bạn phải tự mở rèm. Để tạo sự tiện lợi và dễ dàng, rèm cửa thông minh đã ra đời. Điều chúng ta cần lúc này là một thao tác đơn giản với màn hình điện thoại để điều khiển rèm cửa đóng mở tự do.

    Sẽ ý nghĩa và tiện lợi hơn nếu bạn có người già và trẻ em ở nhà và có một hệ thống thông minh (Smarthome system) an toàn và dễ sử dụng mà không cần sự trợ giúp.


    [​IMG]

    Thiết bị khóa cửa thông minh
    Khóa cửa là thiết bị cần có của mọi nhà, nhưng những chiếc khóa cửa thông minh có thể không quen thuộc với một số người. Khả năng truy cập nâng cao an toàn hơn nhiều lần so với các loại khóa truyền thống, mang lại mức độ bảo mật và an toàn cao cho ngôi nhà của bạn.Nếu bạn chọn khóa cửa cảm biến với bảo mật bằng vân tay, giọng nói hoặc mật khẩu, bạn cũng có thể bật tính năng nhận dạng khuôn mặt sẽ dễ dàng cho bạn và người thân sửu dụng hơn.

    Hệ thống camera
    [​IMG]

    Điều này có nghĩa là không thể mở cửa nếu không có người ra vào và mọi hành vi xâm nhập trái phép trước cửa sẽ được hệ thống ghi nhận ngay lập tức và báo về điện thoại.

    Hệ thống chiếu sáng thông minh
    Bóng đèn chứa phần mềm tạo kết nối với ứng dụng của bạn. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị của mình bằng công tắc cảm ứng hoặc từ xa bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh mà bạn có thể làm được. Với hệ thống đèn này, bạn có thể điều khiển ánh sáng, tăng độ sáng, giảm độ sáng, độ mờ ánh sáng, thay đổi màu sắc của bóng đèn.

    Hệ thống bảo mật

    Hệ thống bảo mật là một thiết bị thông minh được nhiều người tin tưởng vì khả năng cung cấp hiệu quả và bảo mật vượt trội. Nhờ có còi báo động, hàng rào hồng ngoại và hệ thống camera an ninh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kẻ gian xâm nhập vào nhà của mình để bạn có những hành động kịp thời để giữ an toàn cho người sử dụng.

    Thiết bị xử lý trung tâm
    [​IMG]

    Thiết bị xử lý trung tâm thông minh hay còn gọi là cầu dao, là công tắc tự động bảo vệ mạch điện trong trường hợp đoản mạch hoặc quá tải. Nó có thể phát hiện ra sự cố, rò rỉ dòng điện và ngắt mạch kịp thời để hạn chế cháy, nổ, chập mạch gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đồng thời, thiết bị này thường được kết nối với điện thoại thông minh để thông báo cho người dùng các thông tin cần thiết như điện năng tiêu thụ, dòng điện và điện áp. Bạn có thể dễ dàng mở và đóng nguồn điện bằng điện thoại thông minh có kết nối Internet.
    [​IMG]

    Qua trao đổi trên, Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích và giới thiệu đến bạn một số thiết bị nhà thông minh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giúp bạn tìm được hệ thống thiết bị nhà thông minh phù hợp nhất.

    Xem thêm: BSC Tech - Giải Pháp nhà thông minh
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)