Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Sử dụng thuốc trị đau dạ dày hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt miền trung' bắt đầu bởi GemMylove, 31/3/16.

  1. GemMylove
    Offline

    GemMylove Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    35
    Đau dạ dày là một trong những bệnh của đường tiêu hoá phổ biến hiện nay. Trong gần 30 năm trở lại đây, thuốc trị đau dạ dày tá tràng xuất hiện ngày càng nhiều và hiệu quả hơn. Cùng với sự hiểu biết chuyên sâu về vi khuẩn Helicobacter Pylory (H.P), nguyên nhân chính gây nên viêm loét dạ dày, việc điều trị nội khoa bệnh viêm dạ dày đạt được nhiều bước tiến vượt bậc.

    Những loại thuốc trị đau dạ dày và trị viêm loét dạ dày được chia thành các nhóm sau:

    Thuốc trị đau dạ dày làm trung hòa acid chlorhydric( antacid )

    Các thuốc trị đau dạ dày này có tác dụng trung hòa ion H[sup]+[/sup] của HCl, làm cho pH dạ dày tăng trên 3, đặc biệt làm thay đổi tính acid (khả năng gây loét) trong khi pH không thay đổi nhiều, khả năng này gọi là khả năng đệm.
    - Thuốc trị đau dạ dày chống acide ion (-) tác dụng trung hòa nhanh, mạnh nhưng không có khả năng đệm. Ví dụ; Cacbonate Canxi, Natri, Cacbonate monosodique vv... Hiện nay ít sử dụng trong các trường hợp viêm cấp, hoặc rối loạn cơ năng dạ dày, chỉ dùng trong 1 hoặc 2 ngày.
    - Thuốc trị đau dạ dày chống acide ion (+): Các thuốc này có khả năng đệm tốt. Đó là các muối của Aluminium (Phosphate, Trisilicate, Hydroxyde), khá quen thuộc với tên các biệt dược như Maalox, Polisilane gel, Phosphalugel, Gasterine, Barudon... Trong Barudon có chứa Hydroxyde, Aluminium, Magnesium, và oxthazaine, oxthazaine có tác dụng làm tê tại chỗ như Lidocaine nhưng mạnh hơn, an toàn hơn. Loại thuốc này cần uống nhiều lần trong ngày để duy trì pH luôn luôn trên 3 - 3,5. Các thuốc này có tác dụng ngăn cản hấp thu các thuốc khác, do đó nếu người bệnh phải uống thuốc điều trị các bệnh khác thì uống cách thuốc chống acid ít nhất 2 giờ.

    Thuốc trị đau dạ dày tạo màng bọc

    Nhóm thuốc chữa trị đau dạ dày này có khả năng kết dính với chất nhầy dạ dày thành một màng bao bọc niêm mạc dạ dày và đáy ổ loét. Ngoài ra, cũng có tác dụng trung hòa acid, nhưng yếu hơn thuốc chống acid.
    - Silicate Al (Kaolin, smecta), Silicate Mg (gastropulgite...), Bismuth: Subcitrate Bismuth (Trymo) hay CBS. Ngoài tác dụng tạo màng bọc, còn có tác dụng diệt H.P.
    - Sucralfatre (Ulcar, Keal, Sucrate gel, Sucrabest...): Đó là muối Aluminium của Sucrose octa sulfat. Khả năng gắn với protein của dịch nhày rất chắc, không bị dịch mật phá hủy, ngăn chặn tái hấp thu H+ và kích thích sản xuất prostaglandine, do đó được dùng nhiều hơn.
    - Prostaglandine Misoprostol (Cytotec), Enprostol: chỉ dùng loại prostaglandine E1 và E2, chúng có các tác dụng chống bài tiết acid không mạnh, kích thích tiết chất nhầy và bicacbonate, tăng dòng máu đến dạ dày. Ít dùng prostaglandin trong điều trị loét, mà hay dùng đề phòng viêm loét dạ dày tá tràng khi dùng thuốc giảm đau chống viêm không Steroide.
    Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là thuốc trị đau dạ dày hiệu quả
    VIÊN NÉN OHTA’S ISAN A TABLET

    BỤNG YÊN DẠ KHỎE
    Viên nén Ohta’s Isan A Tablet là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày nổi bật với bộ 3 tác động: giúp giảm triệu chứng đau dạ dày; hỗ trợ tiêu hóa và phòng ngừa cơn đau dạ dày.

    Với thành phần chính: Lipase AP6, Prozyme6, Biodiastase 1000, Ursodeoxycholic Acid, Sodium Bicarbonate, Synthetic Hydrotalcite, Precipitated Calcium Carbonate, Cinnamon Oil, Fennel Oil, Lemon Oil

    Viên nén Ohta’s Isan A Tablet giúp :

    - Cung cấp các enzym giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, tạo cảm giác ăn ngon miệng.
    - Trung hòa acid dịch vị, giúp giảm các triệu chứng như: ợ nóng, ợ hơi, đau vùng thượng vị..., đối với các trường hợp thừa acid dịch vị, đau dạ dày, uống nhiều bia rượu.

    Nhà sản xuất:

    OHTA’S ISAN CO., LTD.
    3-2, Sengoku 2-Chome, Bunkyo-ku, Tokyo 112-0011, Japan

    Nhà phân phối:
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA THIÊN PHÚ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)