Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

So sánh chuông cửa không dây và chuông cửa có dây

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    So sánh chuông cửa không dây và chuông cửa có dây

    Giống như đa phần các tiến bộ công nghệ, chuông cửa không dây khi khởi đầu có một chút “không đáng tin cậy” và cực kỳ tốn kém. Trong các ngày đó, kỹ thuật không dây đã không thực sự sẵn sàng. Theo thời gian, nhắc từ các năm 90, công nghệ không dây và khoa học chuông cửa không dây nói riêng đã được cải thiện và cũng có giá cả phải chăng hơn. Hiện nay công ty E-smart Home đang phát hành loại chuông cửa không dây có hình thiết bị không dây có thể quan sát được người đứng tại nút bấm

    Ngày trước, cường độ mã hóa khá yếu và chuông không dây có thể bị can nhiễu từ hầu hết hầu hết thiết bị. Chuông cửa không dây, trong các ngày đó, là một thử nghiệm. Không có cuộc thi nào giữa các chuông cửa có dây hoặc không dây.

    tất cả người thực sự cần có chuông cửa cổ kính có dây để có được mô hình chuông đáng tin cậy. Hiện tại, may mắn thay, chuông cửa không dây đã trở nên thực tiễn. Bởi thế, ngày nay bạn thực sự có thể lựa chọn, giữa chuông có dây và không dây, bạn nên mua loại nào cho nhà riêng hay công ty? Sau đây là một số yếu tố để giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên tậu chuông cửa có dây hay không dây.

    Bạn đã di dây cho chuông cửa chưa?

    Đây là chi tiết quyết định thứ nhất để giúp bạn lựa mua giữa chuông cửa có dây hoặc không dây. Ví như bạn chưa có dây điện cho chuông cửa có dây trong nhà, cách dễ nhất để bạn mua là không dây. Tuy nhiên, đa số những căn nhà hiện có dây cho chuông cửa, ngay cả khi nó không vận động nữa. Bình thường, bạn có thể dùng dây hiện có và thêm một nút chuông cửa mới và loa trong nhà.

    Xem thêm các thiết bị an ninh như: thiết bị báo trộm qua điện thoại

    ví như nhà của bạn đã có dây cho chuông cửa, hoặc chỉ là đang được triển khai, bạn có thể lựa mua. Bạn có thể bắt đầu sự lựa chọn của bạn về chuông cửa không dây và có dây dựa trên việc bạn thích hay không những công năng và sự linh hoạt của một chuông cửa không dây. Hoặc bạn có thể quyết định rằng bạn thích lựa mua cá tính làm đẹp cho chuông cửa có dây, cho phép bạn trang trí nhà một cách hoàn hảo.



    Chuông cửa không dây có đa dạng chức năng hơn, nhưng ít lựa sắm về sắp đặt hơn. Nhiều chuông cửa không dây cung cấp những cấu trúc công năng màu trắng hoặc be, chỉ cực kỳ ít có hình dạng sắp xếp tỉ mỉ. Tuy nhiên ví như bạn tậu chuông cửa có dây, bạn sẽ tìm thấy phổ biến lựa tậu hơn về phân bổ. Từ thép phủ công phu để pha chế nội thất, phân chia cuộn kim loại kiểu cổ cho đến lớp vỏ chuông cửa băng gỗ đánh bóng.

    [​IMG]

    Chuông cửa không dây có điều gì tốt?

    Chuông cửa không dây dùng pin có thể được đặt bất cứ nơi nào và chỉ mất vài phút để cài đặt. Sóng vô tuyến liên kết bộ phát (công tắc chuông) với bộ thu (chuông hoặc loa bên trong ngôi nhà). Điều này làm cho dây dẫn vật lý trở thành không thiết yếu. Dưới đây là một số lợi thế của kỹ thuật chuông cửa không dây:

    Tính linh hoạt: đơn giản để di chuyển chuông không dây để yêu thích hơn với bố cục nhà của bạn.

    Không cần làm mới ngôi nhà: Một số người không muốn khoan lỗ trên tường (mặc dù chúng là những lỗ nhỏ) và chạy dây. Không cần phải có phải có lỗ lúc lắp chuông không dây.

    Lăp đặt đơn giản: công tắc của bộ phát có thể đơn giản được gắn vào tường với băng keo ở mặt sau của. Bộ thu trong nhà có thể cắm vào ổ cắm hoặc chạy bằng pin.

    phạm vi đủ cho mọi những ngôi nhà: khu vực của chuông cửa không dây được cải thiện nhờ cường độ mã hóa của sóng được truyền từ công tắc chuông cửa trước vào bên trong nhà có thể được nghe thấy trong đa phần căn hộ. Dải tín hiệu dao động từ 45m đến 300m.

    Bộ phận mở rộng có sẵn: trường hợp bạn có một căn hộ to, những bộ phận mở rộng (bộ thu bổ sung) có sẵn để mở rộng mật mã chuông cửa. Ngoài ra còn có bộ thu xách tay mà bạn có thể mang theo. Đây là sự tiện lợi trường hợp bạn đang làm việc ở sân sau hoặc nhà để xe.

    hoạt động nhiều kênh: Với công năng này, chuông cửa không dây của bạn hạn chế được sự can nhiễu từ chuông cửa của showroom xóm. Ví như chuông của bạn kêu lúc hàng xóm có khách, chỉ cần làm mới tần số chuông cửa của bạn sang kênh khác.

    [​IMG]

    dùng pin có tuổi thọ cao: các công tắc bộ phát thường được chế tạo bởi pin lithium độ bền cao, thường được cung ứng cùng với bộ phát. Bộ nhận trong nhà có thể cắm thẳng vào ổ cắm trên tường - hoặc có thể chạy bằng pin. (Các loại pin này thường không được chế tạo cộng máy.) Tất cả những loại chuông cửa không dây có thể vận động trong vòng 2 năm trước khi cần làm mới pin.

    rộng rãi loại tiếng chuông: giả dụ bạn muốn có phong phú tùy sắm để thay thế âm chuông, giai điệu, rộng rãi chuông cửa không dây cung cấp một số sự lựa mua - một số thậm chí chế tạo hơn 50 loại. Khả năng đa âm này cũng cực kỳ hữu ích giả dụ bạn muốn ứng dụng rộng rãi nút chuông cửa, ví dụ cửa trước, cửa sau, cửa bên, vv... Bạn có thể ấn định những giai điệu khác nhau cho mỗi cửa.

    những công năng tiên tiến: Một số loại chuông cửa không dây sản xuất những lựa tậu an toàn và tiện dụng như bộ liên lạc nội bộ Intercom, cảm biến di chuyển và / hoặc bộ cảm biến cửa sổ. Ngoài ra còn có những mẫu sản xuất tín hiệu hình ảnh - ánh sáng nhấp nháy - cộng với (hoặc thay cho) chuông cửa âm thanh. Các âm thanh và nhấp nháy chuông cửa phát ra tốt cho người khiếm thính. Những tín hiệu hình ảnh cũng siêu tiện lợi cho văn phòng, nơi mức độ tiếng ồn sẽ ngăn cản bạn nghe chuông cửa.

    các ưu thế Của Chuông Cửa Có Dây

    rộng rãi lựa mua cho việc trang trí: nhiều chuông cửa không dây phân phối các cấu trúc công năng màu trắng hoặc be, chỉ vô cùng ít có hình dạng phân bố tỉ mỉ. Tuy nhiên giả dụ bạn sắm chuông cửa có dây, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa mua hơn về bố trí. Từ thép phủ công phu để trang trí, thiết kế cuộn kim loại kiểu cổ cho đến lớp vỏ chuông cửa băng gỗ đánh bóng.

    Giá cả toàn bộ nhau: đầy đủ các mẫu chuông cửa không dây.

    Có thể có nút nhấn phát sáng: trường hợp chuông cửa của bạn hoàn toàn là loại có dây và không có pin để chạy, một nút bấm phát sáng có thể hoạt động thông dụng. Với một chuông không dây hoặc bất kỳ chuông cửa sinh hoạt bằng pin,nút bấm phát sáng như này cũng sẽ vô cùng hao pin.

    chẳng phải bận tâm về nhiễu hoặc khoảng không hoạt động: hệ thống có dây có khu vực sinh hoạt đến đa phần nơi có dây. Không có mã hóa vô tuyến, vì vậy không có sự can nhiễu. (Mặc dù mô hình không dây cũng có các lựa chọn để loại bỏ các vấn đề này.)

    nhiều tiếng chuông truyền thống hơn: Dành cho các ai thích nhạc chuông truyền thống với âm thanh rộng rãi - và các người không bao giờ muốn làm mới âm thanh, những chuông cửa có dây sẽ sinh hoạt rất tốt. Bạn sẽ có tiếng chuông cửa trước và tiếng chuông cửa sau độc nhất với một chiếc chuông cửa có dây, thế là đủ với đa dạng chủ căn nhà.

    khá dễ xây dựng (bạn xem video dưới đây để tham khảo cách thi công chuông cửa trong 1 phút)

    Chuông cửa có dây được cài đặt thế nào?

    nếu bạn quyết định muốn có một bộ chuông cửa có dây, dây điện phải được chạy xuyên qua hoặc chạy dọc theo những bức tường nhà bạn. Những lỗ phải được khoan. Các nút chuông phải được gắn ngoài trời. Trong nhà, loa phải được nối dây với nút bấm lộ thiên. (Phần lớn dây chuông cửa có thể đã có trong nhà bạn.)

    các dây chuông cửa phải được nối vào một máy biến áp gần hộp rơ le để đảm bảo điện áp đi vào chuông cửa. Một khi chuông cửa có dây của bạn được cài đặt, nó không thể được vận động hoặc mở rộng mà không cần chạy dây rộng rãi hơn cũng như khoan thêm lỗ.

    ngày nay là những lựa sắm khó khăn: Loại tính cách cho chuông cửa, các thuộc tính cho an ninh

    Một lúc bạn đã quyết định xem bạn thích loại nào hơn giữa chuông cửa không dây và có dây, hiện tại bạn có một số quyết định trở ngại hơn để lựa mua. Lúc chọn chuông không dây, bạn có thể sắm các mẫu với rộng rãi chức năng an toàn và tiện lợi.

    Bạn có thể mua chuông cửa không dây với rộng rãi tùy chọn âm thanh khác nhau. Bạn có thể ứng dụng những âm thanh khác nhau cho mỗi cửa và thay đổi giai điệu chuông cửa (hoặc hiệu ứng âm thanh) để chào mừng ngày lễ hoặc chỉ để họat động thư giãn.

    ví như bạn sắm chuông cửa có dây, bạn có phổ biến kiểu lựa chọn để ưa thích với bất kỳ cách làm đẹp nào: từ truyền thống đến cách tân và rộng rãi hơn nữa. Bạn có thể mua một chiếc chuông cửa hiện đại hoặc một chiếc chuông cửa có bố trí bằng gỗ thủ công hoặc một tính cách khác.

    Để có thể biết thêm đa dạng loại chuông cửa không dậy hoặc có dây hay truy cập vào website https://e-s.vn . Nhà máy chuyên sản xuất những thiêt bị an ninh logic cho gia đinh, Để được tư vấn liên lạc đến sô 19009070.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)