Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

So kè Nissan Altima 2019 với Toyota Camry, Honda Accord

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi vinh89, 22/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    221
    nhìn vào số lượng bán trái đất, có thể nói rằng Toyota Camry và Honda Accord nằm ở một đẳng cấp trọn vẹn khác so với Nissan Altima. Chưa kể, xu hướng người sử dụng lúc này nghiêng hẳn theo SUV và crossover thay vì sedan như trước đó. Liệu các nỗ lực cải tiến của hiệu xe Japan có giúp Altima phần gì đấy lật đối ngược lại tình thế hay không?
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    cấu tạo
    [​IMG]
    Nissan Altima 2019
    Trước đó, chiếc sedan Nissan bị bình chọn là khá nhàm chán về dáng vóc. Số đông hiệu xe Nhật đều như thế, mặc dù thế bản 2019 cho thấy thêm các nỗ lực của hãng trong những công việc mang về niềm vui và cảm xúc cho khách hàng. Phần trước xe tương đồng không hề ít với concept Nissan Vmotion 2.0 ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 trong hoàn cảnh hông xe lại mang lại cảm hứng hao hao Nissan GT-R.
    [​IMG]
    thông số chính thức về chiều dài và rộng của Altima 2019 chưa đc chào làng nhưng Nissan cho biết xe ít hơn, dài hơn and rộng hơn trước. Hiện, trọng lượng của Camry là một.520 kg, thể tích khoang tư trang hành lý 428L còn về phía Accord thứ tự là một trong những.496 kg & 473L. Nếu Altima không vượt qua được 2 đối phương ở những khía cạnh này, họ sẽ khó có thời cơ chiến thắng.
    [​IMG]
    Cả Camry & Accord cũng vừa thông qua cuộc lột xác toàn diện và tổng thể trong khoảng time qua. Xem xét về độ ấn tượng, nói theo cách khác Nissan Altima nổi biệt hơn một chút nhưng các kết quả đến cuối ai được chào đón nhiều nhất là do người tiêu dùng phán xử. Xem thêm: toyota Tien Giang
    Hệ truyền động
    [​IMG]
    Dòng 2.5L 4 xy-lanh từ lâu đã là sang lọc tất yếu trên Altima, dẫu thế được yêu quý hơn cả vẫn được coi là dòng V6 3.5L mạnh bạo với công suất lên đến 270 mã lực. Dù thế, giờ tùy chọn lựa này đã không còn nữa mà thay vào đó là bạn dạng 2.0L tăng áp công năng 248 mã lực. Chuyển đổi này, theo thương hiệu Nhật, giúp cải thiện hiệu suất xăng vừa phải lên khá nhiều. Công suất bản 2.5L chuẩn mức cũng tăng nhẹ lên 188 mã lực. Cả Camry lẫn Accord đều phải có bạn dạng hybrid nhưng Altima thì không.
    [​IMG]
    với sự ra đi của Altima V6, Camry trở thành dòng sedan có một trong nhóm còn vướng lại tùy chọn này. Honda Accord lại là mẫu xe chỉ một nơi hộp số sàn truyền thống còn sót lại. Altima thì chiếm hữu điểm vượt trội hệ dây dẫn đông 4 bánh toàn thời điểm.
    nội thất
    [​IMG]
    nội thất Nissan Altima 2019.
    Cả 3 chiếc sedan đều được nâng cao tùy chọn, thiết lập & các tác dụng bổ trợ người lái trong khoảng time qua. Bầu khâu khí nội thất giữa cả 3 đồng đều, những tùy chọn lựa từ hình dáng thể thao, phong cách đến dung hòa giữa cả 2 cũng không chênh lệch xa. Check về mặt "thông minh", chiếc bán tự lái Altima sẽ có thể vượt trội hơn một chút nhờ gói hỗ trợ ProPilot.
    [​IMG]
    đồ đạc trong nhà Honda Accord.
    Một điểm mê hoặc là cả Altima & Accord đều tiếp cận đồ bên trong theo một quý phái tối giản giống hệt. Vị trí cụm điều khiển cơ sở trung tâm & quan sát rộng hơn là cách bài trí toàn cục cũng rất hệt nhau.
    [​IMG]
    đồ đạc trong nhà Toyota Camry.
    Camry, đối lại, chọn cho mình đường đi riêng với màn hình hiển thị trung tâm nằm ở phí dưới hẳn so với 2 kẻ địch, lọt thỏm trong tấp lô. Đây cũng chính là dòng xe có một không đã tích hợp Apple CarPlay/Android tự động.
    giá bán
    [​IMG]
    giá khởi điểm của Accord là 23.570 USD còn của Camry là 23.495 USD, vì vậy Altima có lẽ cũng cận thận khi mua vượt lên quá cột mốc này còn nếu như không muốn bị bỏ lại từ sớm. Giá thành chi tiết chiếc sedan Nissan và để được công bố sát thời điểm xe có mặt trên ADD thế giới.
    Ảnh: Motor1
    Nissan Altima 2019 cải tiến công nghệ để đối đầu Toyota Camry - http://toyotatiengiang.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)