Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Seattle đẹp quyến rũ trong mắt du khách

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seono10, 25/2/16.

  1. seono10
    Offline

    seono10 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    454
    Seattle đẹp quyến rũ trong mắt du khách.
    Nằm bên bờ Tây của nước Mỹ, có một thành phố thuộc tiểu bang Washington được tạo nên bởi những dãy núi, eo biển, vịnh, và hồ tuyệt đẹp từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới điện ảnh thế giới. Đó chính là Seattle. Hằng năm có hàng triệu du khách sắm vé máy bay đi Seattle để được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ mà trước đây họ chỉ được nhìn thấy trên phim, ảnh. Thành phố ấy mê hoặc du khách bởi sự đan cài tinh tế giữa những ngôi nhà phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh bình, ấm áp không trùng lặp bất cứ thành phố nào trên thế giới.

    [​IMG]
    Một điều thị cuốn hút du khách đến với Seattle đó là thành phố được xây trên 7 quả đồi nên địa hình dốc và phố sá có nhiều chỗ quanh co gấp khúc vô tìnhtạo nên khung cảnh hùng vỹ, cuốn hút du khách. Nhìn từ xa Seattle giống như chiếc đồng hồ cát dựng đứng theo chiều Bắc – Nam thật ấn tượng. Thành phố xinh đẹp tự hào khi sở hữu rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: Ballard Locks - cống dẫn nước vào Puget Sound, Experience Music Project - bảo tàng âm nhạc, hay Museum of Flight - bảo tàng hàng không… đang chờ bạn mua vé máy bay đi Austin đến thăm quan Seattle.

    Bên cạnh đó, Seattle là nơi bạn có thể thư giãn bằng cách đi tản bộ tham quan bởi có rất nhiều bảo tàng và các địa danh du lịch nằm trong trung tâm thành phố. Bạn có thể tới bức tường kẹo cao su được hình thành vào đầu những năm 1990– điểm thăm quan khác thường của thành phố. Do thời gian xếp hàng mua vé vào nhà hát quá lâu, người dân nhai kẹo cao su nhưng không thể vứt vào sọt rác được nên người ta đã nghĩ ra cách ép bã kẹo cao su lên một đồng tiền xu rồi đem dán lên tường. Theo thời gian, đồng tiền xu rơi, hoặc bị người ta cạy lấy mất nên bức tường chỉ còn lại đầy bã kẹo cao su bám dính. Bức tường chồng chất vô số bã kẹo cao su đủ loại màu sắc trông vô cùng bắt mắt, lạ kỳ.

    Hành trình khám phá Seattle sẽ không trọn vẹn nếu bạn bỏ qua nhà máy sản xuất Boeing có kiến trúc đồ sộ vào bậc nhất thế giới, đủ rộng lớn để chứa cả công viên Disneyland. Quy trình sản xuất một chiếc máy bay ở đây rất đặc biệt, đến nỗi tour du lịch và vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dành cho du khách tham quan nhà máy này đã trở thành một trong những tour hấp dẫn nhất ở vùng đất Tây Bắc nước Mỹ này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)