Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Rượu Vang Ý Vindoro Gold giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 6/12/22.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,417
    Thông tin sản phẩm Rượu vang Ý Vindoro Gold
    • Thương hiệu : San Marzano
    • Dung tích : 750ml
    • Nồng độ cồn : 15 độ
    • Loại vang : Đỏ
    • Vùng : Puglia
    Bất ngờ ra mắt trong mùa lễ hội Giáng sinh 2021 – Tết Nhâm Dần 2022,thương hiệu San Marzano nức tiếng vùng Nam Ý đã khiến người tiêu dùng chao đảo với phiên bản giới hạn của siêu phẩm Vindoro – vang con công. Dòng Limited Edition Vindoro Gold – Vang con công Gold mạ vàng 24 carat – chất chứa tinh tuý của những cây nho cổ Negroamaro mà San Marzano đã bất ngờ tìm thấy trên những thửa ruộng bí ẩn phía nam Puglia.
    Đặc điểm của rượu vang Ý
    Một phát hiện đầy bất ngờ tựa điềm may mắn bắt gặp cánh chim phượng ánh vàng trong ánh bình minh, San Marzano đã dành tất cả những trái nho tốt nhất từ thửa ruộng này để làm nên dòng vang Vindoro Gold phiên bản giới hạn. Cô đọng, đậm nét, ấm bừng lên hương trái mận đen, anh đào chín mọng, mứt quả đỏ, hoà quyện mịn màng trong vị chát dày dặn nhung lụa, kéo theo hương vanilla, đinh hương, sô cô la trắng và gỗ đàn hương sang trọng, Vindoro Gold khơi mở những cảm xúc hân hoan cho một mùa Lễ hội và Năm mới rộn ràng.

    Chai rượu vang Ý nhập khẩu đầy ý nghĩa với hình ảnh chim công, là loài chim quý, chỉ có ở các vườn thượng uyển của vua chúa ngày xưa, là biểu tượng cho phú quý và quyền uy. Hoa văn trên bộ lông của loài chim này giống như những đồng tiền vàng nối liền nhau, tượng trưng cho tài lộc, hưng thịnh kéo dài mãi mãi.
    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)