Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Ra mắt ứng dụng tìm bus nhanh trên điện thoại

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 15/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Chuẩn y ứng dụng timbuyt.Vn sở hữu tính tương tác cao như vậy phần mềm của Uber và Grab, hành khách từ vựng trí của mình sở hữu thể mua lộ trình chuyến đi thuận tiện, biết được thời kì xe đến…

    Xem thêm: Thiết bị báo khói


    Hành khách chỉ cần nhập nơi đi và nơi đến, phần mềm sẽ đưa ra những phương án con đường đi được diễn tả chi tiết và trực giác trên bản đồ, giúp hành khách chọn lọc đi tuyến xe buýt nào, đón xe ở đâu mang các thông tin liên quan như cự ly, thời kì chuyến đi, số lần chuyển tuyến… để hành khách tuyển lựa.

    cùng lúc, ứng dụng cũng giúp người mua theo dõi được trực tuyến vị trí xe trên bản đồ, chủ động thời gian chờ xe. Các bạn có thể biết được thông báo về những tuyến buýt đi qua điểm giới hạn, biển kiểm soát xe, vị trí, thời kì dự định xe tới điểm dừng, nhận tin nhắn báo lúc xe gần tới điểm giới hạn.

    vận dụng có tính năng sắm các con phố sáng tạo sẽ tạo điều kiện cho hành khách tậu phương án lịch trình tối ưu mà ko cần phải am tường lộ trình của số đông các tuyến xe buýt tại Hà Nội.

    Xem thêm: Thiết bị báo trộm dùng sim


    áp dụng timbuyt dành cho cả 2 hệ quản lý Android và iOS, sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh. Trường hợp điện thoại di động không với kết nối Internet vẫn tiêu dùng được các tính năng trên của phần mềm.

    tuy nhiên, vận dụng mang tính năng hỗ trợ người dùng như: tự động đề cập khi xe buýt sắp tới điểm ngừng, nhắc báo điểm chuyển tuyến hoặc điểm xuống xe giúp hành khách không bị bị bỏ lỡ, xuống nhầm điểm giới hạn.

    [​IMG]

    Phần mềm cũng cung cấp nhân tiện ích đăng ký làm vé tháng qua mạng, giao vé tận nhà rất thuận tiện và nhiều tiện ích khác như thông báo về đổi thay lịch trình, thay đổi nhà sản xuất, mở mới những tuyến xe buýt…

    Theo ông Nguyễn Hoàng Trung - tổng giám đốc Transerco, việc triển khai phần mềm quản lý quản lý ô tô buýt Bus WebGPS cho trung tâm quản lý ô tô buýt và ứng dụng timbuyt.Vn được tổ chức này đầu tư có mục tiêu các bạn tiện dụng tiếp cận, dùng xe buýt của thủ đô.

    bên cạnh đó, đến thời điểm hiện giờ hệ thống phần mềm mới chỉ phân phối tính năng theo dõi trực tuyến vị trí xe đối sở hữu các tuyến buýt của Transerco.

    Xem thêm: Giá timer hẹn giờ


    Đối với những tuyến buýt của các doanh nghiệp Bảo Yến, Bắc Hà, Đông Anh, Hải Vân, CPVT Hà Tây chưa thực hiện được do Transerco chưa được những đơn vị trên phân phối dữ liệu GPS.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)