Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những thứ cần chuẩn bị giúp bạn phỏng vấn thành công

Thảo luận trong 'Việc làm cho SEOer' bắt đầu bởi dtphong_1989, 14/7/16.

  1. dtphong_1989
    Offline

    dtphong_1989 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    33
    1. Chọn trang phục

    Hình ảnh và ấn tượng đầu tiên cho nhà tuyển dụng rất quan trọng. Nếu ấn tượng về CV sẽ giúp bạn được nhà tuyển dụng xem xét cho một vị trí quan trọng thì hình ảnh bạn tạo dựng trong buổi phỏng vấn sẽ là một trong những yếu tố để họ quyết định có chọn bạn không.

    Trang phục công sở đơn giản với các gam màu sẫm hoặc màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Các màu xanh dương và đen là những màu dễ tạo thiện cảm và phổ biến trong các buổi phỏng vấn. Đừng quên chú ý đến kiểu tóc, giày, phụ kiện, móng tay cũng như không được hút thuốc và lạm dụng quá nhiều nước hoa. Một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

    2. Đọc thông tin giới thiệu về công ty trên Website

    Có thể bạn đã tìm hiểu rất nhiều về công ty và vị trí bạn muốn ứng tuyển. Vậy nhữngphút cuối này hãy dành để đọc lại một lần nữa phần giới thiệu về công ty tuyển dụng trên website của họ. Bằng việc nắm được các giá trị cốt lõi, mục tiêu, định hướng của công ty, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với nhà dụng về tác phong chuyên nghiệp và sự quan tâm tới công việc này.


    Đọc thêm tại Timvieclamhn.wordpress.com


    3. Xem lại CV cùng các công việc trước đó

    Sẽ không ngạc nhiên khi bạn được hỏi về công việc cũ, nhất là khi nó có liên quan tới việc làm hiện tại. Vì vậy hãy xem lại một lần nữa những gì bạn đã ghi trong CV và ôn lại trong đầu thông tin về các công việc cũ của bạn.

    4. Luyện tập trả lời câu hỏi: “hãy giới thiệu về bản thân”

    Đây là câu hỏi thường gặp nhất trong các buổi phỏng vấn đồng thời cũng là cơ hội gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nên dù đã chuẩn bị bao nhiêu lần, đừng quên ôn lại lần nữa trước khi phỏng vấn. Việc này sẽ giúp bạn tự tin hơn cũng như không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Đừng quên khéo léo đưa ra các ưu điểm, kinh nghiệm, nhiệm vụ mà bạn đã làm khi tự giới thiệu

    5. Xác định lộ trình đường đi và thời gian

    Kiểm tra địa điểm, lộ trình đường đi và tình trạng giao thông, phương tiện đi lại của bản thân là vô cùng quan trọng nếu bạn không muốn trễ cho buổi phỏng vấn và khiến bao công sức chuẩn bị trở nên vô ích.
     
  2. PHUONGGGG01
    Offline

    PHUONGGGG01 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    câu đầu tiên lun là: "em giới thiệu về mình đi"...đây là câu nói nghĩ đơn giản nhưng lại quyết định số phận của bạn :D
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)