Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những thiết bị thông minh nên có trong ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 25/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    3 từ “nhà thông minh” (smarthome) có vẻ xa vời đối với phần đông mọi người và bạn nghĩ rằng đó là ngôi nhà rất cao siêu, có thể lắp ghép tự động hoặc di chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên, các tính năng đó có thể sẽ thành hiện thực trong tương lai, nhưng hiện tại con người vẫn chưa đạt đến trình độ cao để sở hữu những công nghệ trên.
    Mức độ sáng của các hệ đèn này còn được tự động thay đổi vào mỗi thời điểm khác nhau. Chẳng hạn vào ban ngày, ánh sáng sẽ bật tự động ở mức 50% độ sáng nhưng vào buổi tối hệ thông ánh sáng sẽ bật ở mức 100% để phù hợp với nhu cầu và sinh hoạt của gia chủ, đem tới sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.
    Điều khiển hệ thống Rèm tự động
    Hệ thống rèm tại các cửa vào, cửa sổ của ngôi nhà sẽ được tích hợp trong giải pháp điều khiển hệ thống đèn tự động của E-smart home. Gia chủ chỉ cần chạm nhẹ vào công tắc để điều khiển đóng/mở, đặt lịch, hẹn giờ, điều khiển từ xa hệ thống rèm hoặc dùng remote/smartphone ở bất kỳ nơi đâu. Nếu muốn, tất cả các rèm phòng ngủ sẽ tự động hạ xuống vào lúc 9 giờ tối và mở lên lúc 7 giờ sáng. Cũng có thể, 5h30 sáng, rèm tự động mở ra đánh thức bạn bằng ánh sáng thiên nhiên, một cảm giác ngày mới tràn đầy năng lượng. 12h00 rèm tự động đóng lại cho bạn một giấc nghỉ trưa thoải mái. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian đặt lịch đóng, mở cho một hoặc nhiều rèm cùng lúc trên chính chiếc điện thoại đi động của mình.


    [​IMG]
    Đó là hai trong rất nhiều kịch bản có thể xây dựng tùy theo nhu cầu thực tế của gia chủ. Với E-smart home, hệ thống rèm mành ngoài việc điều khiển từ xa, chế độ đóng mở theo các kịch bản đặt trước, hệ thống còn cho phép điều khiển kết hợp với hệ thống ánh sáng, âm thanh, giải trí đa phương tiện… theo các kịch bản mong muốn, phù hợp trong các tình huống sử dụng trong thực tế như tiếp khách, xem phim, đi ngủ… để tự động điều chỉnh đóng mở cho phù hợp.
    Với chiếc Smartphone có kết nối Internet, bạn có thể kiểm soát hệ thống rèm cửa nhà mình ở bất cứ lúc nào, trạng thái của từng bộ rèm đang đóng hay mở hoặc đóng bao nhiêu % đều được hiển thị trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.
    Tạo cảnh phối hợp điều khiển nhiều thiết bị
    Hệ thống nhà thông minh cho phép gia chủ tạo cảnh không giới hạn phối hợp điều khiển nhiều thiết bị trong gia đình. Ví dụ buổi sáng với chế độ cảnh: Chào buổi sáng, gia chủ chỉ cần 1 thao tác bấm trên điện thoại thì máy tập thể dục bật, rèm kéo lên, quạt thông gió hoạt động, nhạc nổi lên, bình nóng lạnh bật trong 30 phút, điều hòa tự động tắt….
    Cài lịch, hẹn giờ bật tắt các thiết bị ở bất kỳ nơi đâu
    Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà từ bất cứ đâu. Bạn đang ở văn phòng, hay đang trong kỳ nghỉ, hệ thống Nhà thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngôi nhà từ thiết bị di động, máy tính bảng thông qua kết nối Interner (wifi, 3G).
    Một thiết bị khá thông minh đó là chiếc Công tắc hẹn giờ thiết bị có thể được lập trình sẵn thời giản của người sử dụng, Ví dụ bạn có thể hẹn giờ cho hệ thống đèn điện nhà bật từ 17h đến 22h tắt. Bạn sẽ không cần nhắc nhở mình tăt mở thiết bị. Thiết bị công tắc này giúp tuổi thọ của pin và các đồ gia dụng trong nhà ban tranh bị chai pin và tiết kiểm được kha nhiều chi phí bạn chi cho trả tiền điện.


    Để tiết kiệm điện hơn cho ngôi nhà của mình bạn cũng nên lắp đặt thêm những chiếc Đèn cảm ứng thông minh, đèn sẽ tự động sáng khi trời tối và tắt đi khi có nhiều ánh sáng. Hiện nay cũng có nhiều loại đèn bạn có thể điều khiển bằng chiếc điện thoại của mình khi không có nhà
    NHững thiết bị thông minh đều được phân phối tại công ty E-smart Home. Bạn muốn thiêt lập cho mình một ngôi nhà thông minh nâng cao đời sống chất lượng của mình hãy liên hệ đển 19009070 để được tư vấn nhé. Truy cập vào web site: e-s.vn để biết thêm nhiều sản phẩm của công ty nhé
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)