Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những hương thơm giúp bạn thư giãn tốt nhất 2020

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi traubavang789, 15/12/20.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    586
    Khướu giác có tác động đến cơ thể theo nhiều cách bao gồm kích thích các nội tiết tố và các quá trình trau đổi chất khác. Liệu pháp hương thơm được phát hiện qua phản ứng của cơ thể với các.Mùi hương đặc trưng tác động đến khướu giác. Nến thơm trong không khí sẽ có hương thơm đặc trưng, một số khiến trầm tĩnh và có tác dụng xoa dịu. Ngoài lợi ích về tinh thần, nến thơm có thể làm sạch không khí, cản một số mùi khó chịu và ngăn cản các tác nhân gây bệnh. Cùng Yankee Candle tìm hiểu những hương thơm đem lại sự thư giãn tuyệt đối.

    >>Đọc thêm: mua nến thơm thư giãn chất lượng tốt tại link : https://wildbloom.vn/blogs/news/nen-thom-tinh-dau-thu-gian-cao-cap-nhap-khau-wild-bloom

    1. Nên thơm hương Lavender


    Nếu bạn nghỉ rằng hương hoa Lavender chỉ đơn thuần là để khử mùi thì bạn đã sai lầm to. Những ngọn nến mang theo hương thơm từ hoa oải hương sẽ giúp bạn xoá tan cảm giác bồn chồn, lo âu, trầm cảm, căng thẳng và đau đầu nửa đầu vô cùng kì diệu. Sự nhẹ nhàng toả ra từ hoa oải hương cũng được biết đến như một phương thuốc tự nhiên trị mất ngủ. Ngoài ra, hương hoa oải hương còn được sử dụng để kích thích tình dục. Hãy để những ánh nến Lavender giúp bạn mang lại không khí trong lành đến tổ ấm, đánh tan sự khó chịu và đem lại tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.

    2. Nên thơm hương Quế

    Đối với những ai yêu thích hương vị cay nồng từ quế thì nến thơm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hương quế cay nồng sẽ giúp bạn tiếp thêm sinh lực tăng cường tập trung và tỉnh táo. Không chỉ vậy, hương quế còn giúp bạn cải thiện trí nhớ, hoạt động nhận thức tốt hơn và tập trung thị giác. Mùi quế cũng có thể giúp làm giảm bớt buồn nôn và kiệt sức. Hãy đốt nến thơm hương quế trong không gian làm việc của bạn hoặc khu vực sinh sống của bạn để tăng thêm năng lượng cho cuộc sống hằng ngày

    3. Nên thơm hương Sả chanh

    Hương sả là một hương thơm cực kì hiệu quả trong việc giảm đau đầu, làm dịu đi sự lo lắng. Giúp bạn cảm thấy tự tin, sảng khoái, nâng cao cảm hứng, xoa dịu căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi. Bạn có thể sử dụng hương thơm sả trong phòng ngủ của bạn nhà bếp hoặc bất cứ đâu để tạo ra một bầu không khí năng động cũng như xua đuổi côn trùng đi xa.

    4. Nên thơm hương Bạc hà

    Mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên tươi mát hơn với hương thơm của bạc hà. Hương thơm của bạc hà sẽ giúp bạn đẩy lùi căng thẳng, trầm cảm và mệt mỏi, chống lại sự lo lắng và bồn chồn, kích thích đầu óc minh mẫn, và gia tăng tập trung , trị rối loạn trong giấc ngủ. Hãy đặt nến bạc hà ở lối ra vào ngôi nhà của bạn, khu vực sinh hoạt, nhà bếp, hoặc không gian làm việc của bạn để đem lại sự sảng khoái và tươi mát. Thức dậy mùi bạc hà cũng cung cấp cho bạn một khởi đầu ngày tràn đầy năng lượng.

    >>Đọc thêm: bó hoa khô đẹp tặng sinh nhật tại link website: https://wildbloom.vn/collections/bo-hoa-kho-lam-qua-tang
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)