Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những điều cần biết về thuật toán algorithm – algorithm là gì?

Thảo luận trong 'SEO nội dung :. Content is King' bắt đầu bởi seo247, 19/12/19.

  1. seo247
    Offline

    seo247 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Thuật ngữ về algorithm trong SEO hiện là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm và quan tâm hiện nay. Bạn đã biết gì về algorithm hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về algorithm là gì qua bài viết dưới đây nhé

    Thuật toán algorithm là gì?
    Algorithm là gì? Theo toán học khoa học máy tính cũng như các chuyên ngành liên quan thì một thuật toán chính là phương pháp hiệu quả để giải quyết một vấn đề. Vấn đề này được thể hiện dưới dạng một chuỗi hữu hạn các hướng dẫn.

    Bên cạnh đó, các thuật toán còn được sử dụng để tính toán, xử lý dữ liệu, và các lĩnh vực khác. Trong trường hợp nâng cao hơn hoặc trừu tượng cài đặt, những hướng dẫn không nhất thiết phải tạo thành một chuỗi hữu hạn, và thậm chí không nhất thiết phải là một thứ tự.

    Đối với mỗi thuật toán chính là danh sách các hướng dẫn cũng như các quy định để hoàn thành một nhiệm vụ. Những nhiệm vụ này bắt đầu từ một trạng ban đầu, các hướng dẫn mô tả một tính toán rằng tiền thu được thông qua một loạt cũng như các quy định của các quốc gia liên tiếp. Và cuối cùng được chấm dứt ở trong trạng thái kết thúc cuối cùng.

    Đối với việc chuyển đổi từ một nhà nước kế tiếp là không nhất thiết phải xác định, một số thuật toán, được gọi là thuật toán ngẫu nhiên và có sự kết hợp ngẫu nhiên. Như vậy, chắc hẳn bạn đã hiểu về thuật toán cũng như Algorithm là gì rồi chứ?

    [​IMG]

    Thuật toán chính là phương pháp hiệu quả để giải quyết một vấn đề và được thể hiện dưới dạng một chuỗi hữu hạn các hướng dẫn.

    Vậy thuật toán Algorithm để làm gì?
    Sau khi trả lời được câu hỏi về thuật toán cũng như Algorithm là gì thì bạn cần nắm rõ vậy Algorithm dùng để làm gì? Đối với các công cụ tìm kiếm hiện nay thì thuật toán là một trong những phương tiện không thể thiếu để góp phần sàng lọc thông tin.

    Đồng thời, giúp lựa chọn được những nội dung chất lượng, hữu ích phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó còn có khả năng loại bỏ và hạn chế những yếu tố không có giá trị hoặc có những giá trị thấp gây hao tốn đến tài nguyên cho bộ máy tìm kiếm.

    Google Panda là gì?
    Nếu như bạn đã hiểu về thuật toán cũng như khái niệm về thuật toán Algorithm là gì thì chúng ta sẽ tìm hiểu về những thuật toán liên quan đến Algorithm và trong SEO. Vậy Google Panda là gì?

    Google Panda là một trong những thuật toán của Google phát triển với mong muốn nhằm hỗ trợ cho công cụ tìm kiếm và trả về các kết quả chính xác, phù hợp nhất với nhu cầu người dùng. Đồng thời, Google Panda cũng giúp thay đổi cách xếp hạng các kết quả tìm kiếm trên mạng tốt hơn và công bằng hơn.

    Vậy mục đích chính của bản cập nhật thuật toán Google Panda là gì? Mục đích của Google Panda chính là việc xem xét chất lượng nội dung của website. Đồng thời nhằm loại bỏ những phần nội dung sai phạm, nội dung rác hoặc những phần nội dung được copy từ những trang khác.

    Bên cạnh đó, Google Panda cũng giúp làm giảm sự hiện diện của các trang web chất lượng thấp trong kết quả Organic Search của Google. Đồng thời sẽ có thưởng cho các trang web có chất lượng cao.

    Nếu như trang website của bạn bị rớt hạng trong quá trình thuật toán Google Panda đang cập nhật. Quá trình này mà được lặp đi lặp lại trong thời gian dài thì rất có thể là nội dung website đó không đủ sức thuyết phục với Google. Vì thế, bạn phải không ngừng nâng cao chất lượng của trang web để tránh bị đào thải nhé!

    [​IMG]

    Google Panda là thuật toán của Google phát triển nhằm hỗ trợ cho công cụ tìm kiếm và trả về các kết quả chính xác, phù hợp nhất với nhu cầu người dùng

    Thuật toán Hummingbird là gì?
    Bên cạnh những khái niệm về Algorithm là gì? hay Google Panda là gì? thì một trong những thuật toán được nhiều người quan tâm nữa là Hummingbird là gì?

    Hummingbird là một thuật toán tìm kiếm mới được Google sử dụng. Bởi vì Google cho rằng Hummingbird sẽ đem lại kết quả tìm kiếm tốt hơn. Ngoài ra, cùng với tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh và chính xác hơn khi sử dụng Hummingbird.

    Vậy, vai trò của Hummingbird là gì? Hummingbird được ra đời nhằm xử lý và am hiểu chủ yếu các tác động với ngữ nghĩa từ khóa. Hummingbird được hiểu là nó sẽ tập trung và ý nghĩa của từ khóa đó đồng thời cũng ưu tiên những cụm từ khóa liên quan.

    Hummingbird được sử dụng với mục đích sử dụng nhất là đánh hẳn vào những từ khóa riêng lẻ và những câu liên quan. Hummingbird được sử dụng hơn là việc hướng vào một vài từ khóa mục tiêu. Đồng thời, Hummingbird giúp báo hiệu và cam kết của Google về sự hiểu biết về ý định truy vấn của người tìm kiếm. Chính vì vậy, đây chính là những mục tiêu phù hợp với họ để cho kết quả phù hợp hơn.

    Đối với thuật toán này, sẽ có tác động tích cực mạnh mẽ trên web nói chung. Đồng thời ảnh hưởng đến tính chính xác của cơ sở tri thức của Google.

    [​IMG]

    Hummingbird là một thuật toán tìm kiếm mới được Google sử dụng và đem lại kết quả tìm kiếm tốt hơn

    Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về algorithm là gì, google panda là gì, hummingbird là gì? Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm bổ ích để thực hiện quá trình SEO và kinh doanh của mình nhé!

    nguồn: giải pháp, dịch vụ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)