Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Nhân vật mất tích 10 năm bất ngờ tái xuất trong Game of Thrones

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi pizzabon2015, 27/11/16.

  1. pizzabon2015
    Offline

    pizzabon2015 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    39
    Nhân vật mất tích 10 năm bất ngờ tái xuất trong Game of Thrones
    Nhiều cuộc hội ngộ cảm động diễn ra trong tập mới phần sáu loạt phim 18+ ăn khách.

    [*] 10 cảnh bạo lực và cố định gây sốc trong Game of Thrones / Jon Snow bất ngờ tận hưởng lại trong tập hai Game of Thrones 6 [/list] * Bài viết tiết lộ một cái nội dung phim.

    Tập sáu của Game of Thrones 6 vừa lên sóng HBO hôm 29/5 và gây bàn luận sôi nổi trong nhóm người người hâm mộ.

    [​IMG]Chú Benjen Stark bất ngờ tái xuất sau hơn 10 năm mất tích.

    Tập phim mở màn bất ngờ với sự trở lại của nhân vật Benjen Stark - em út thống lĩnh Eddard Stark và là chú của Jon Snow. Ở đầu loạt phim, Benjen Stark được đưa ra là chiến binh dũng cảm và tinh nhuệ trong đội quân gác thành đêm - The Watch. Jon Snow cùng con cái nhà Stark rất hâm mộ ông. Nhân vật này mất tích từ tập 3 phần một tạo sóng năm 2010 sau lần rời thành vào rừng đêm làm nhiệm vụ, chỉ đơn giản có ngựa của mình quay về. Số phận của Benjen gây tò mò với người xem từ đó.

    Benjen Stark thình lình xuất hiện khi cháu trai ông là Bran Stark và bạn đồng hành Meera Reed đang bị đội quân xác tận hưởng truy đuổi trong rừng sâu giữa đêm tuyết rơi. Người đàn ông mặc áo choàng che kín mặt xuất hiện trên lưng ngựa, giết xác tận hưởng rồi cứu hai đứa nhỏ chạy trốn. Hôm sau, trong thời điểm cho Bran Stark ăn, người chú út vén mũ trùm đầu và để lộ mặt. Hai chú cháu mừng rỡ vì gặp lại nhau. Khi Benjen mất tích, Bran mới là cậu nhóc vài tuổi ham leo trèo. Giờ đây, Bran đã là chàng trai gần 20 tuổi, vừa được thụ phong thành thần ba mắt. Benjen dạy Bran Stark cách thuần phục năng lực không sao giống cậu bé mang trong người.

    Lý giải với cháu trai về sự mất tích của mình, Benjen nói sau lần ông rời khỏi thành, ông bị một xác tận hưởng thuộc quân đoàn Bóng Trắng tấn công và đâm vào người. Một người cây cứu tận hưởng ông bằng cách xuyên đá rồng vào ngực, biến ông thành kiểu người lai xác sống.

    [​IMG]Bran Stark (phải) gặp lại chú ruột trong rừng sâu.

    Mách bạn - Mang không sao khí giáng sinh vào phòng nghỉ ngơi trong chuyên mục Làng sao tại website Văn bản và quy định pháp luật. đưa ra về chuyên mục Làng sao: Ngoi sao: Tin tức nhanh trong giới Sao, SCANDAL của các ngoisao ca si, dien vien, nguoi noi tieng. chia sẻ BÍ MẬT ĐỜI TƯ của NGÔI SAO V.Nam

    Sự trở lại của Benjen Stark sau 5 năm loạt phim tạo sóng - tương đương hơn 10 năm theo diễn biến cốt truyện - được người hâm mộ nồng nhiệt chào đón. Nhiều fan bày tỏ cảm xúc trên Twitter: Benjen còn sống, Tôi đã chờ đợi khoảnh khác này 5 năm nay, Trời ơi, cuối cùng chú út của đại gia đình Stark chịu nhiều bất hạnh nhất phim cũng trở lại. Sự trở lại của Benjen khiến tôi vui mừng như nhận được quà Giáng sinh.

    Ngoài cuộc hội ngộ giữa chú cháu nhà Stark, tập 6 đơn giản có nhiều số cảnh chạm mặt như nữ hoàng Daenerys Targaryen gặp lại chú rồng thần yêu quý hay chàng Sam trở lại quê nhà sau nhiều năm xa cách.

    >>

    Trích dẫn http://vbqd.edu.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)