Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Nc247info tổng hợp: Man Utd đứng trước nguy cơ mất trắng Pogba

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    771
    Những màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba ở giai đoạn đầu mùa đã khiến NHM dần quên đi những vấn đề xoay quanh tương lai tiền vệ 28 tuổi. Chân chuyền người Pháp vẫn chưa ký vào bản hợp đồng với Manchester United dù cho thời hạn giao kèo giữa đôi bên chỉ còn chưa đến 12 tháng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/


    Trước động thái chần chừ đến từ Pogba lẫn người đại diện Mino Raiola, không loại trừ khả năng cựu sao Juventus sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay, theo dạng hợp đồng tự do hoặc Man Utd buộc phải bán anh khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
    [​IMG]
    Theo nguồn tin từ Marca, phía Real Madrid muốn tận dụng tình hình hợp đồng của Pogba để thuyết phục anh gia nhập CLB.
    Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm những lợi thế nhất định trong thương vụ Kylian Mbappe, vì vậy họ đang nỗ lực đàm phán với Pogba để bắt đầu kế hoạch xây dựng dải thiên hà mới vào mùa hè tới. Real hoàn toàn tự tin về việc có thể sở hữu bộ đôi này theo dạng chuyển nhượng tự do, nhờ đó họ sẽ có nguồn kinh phí dồi dào để xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ Erling Haaland.
    Về phía Mino Raiola, siêu cò người Ý cũng đang tìm cách ràng buộc Pogba vào một bản hợp đồng mới với Los Blancos. Trong bối cảnh Pogba sắp bước sang tuổi 29, Raiola hiểu rằng đây sẽ là cơ hội cuối cùng để ông có thể kiếm mức phí lót tay khủng từ ngôi sao này.
    Solsa nói về tương lai của Paul Pogba
    Trường Sơn | 06:15 03/09/2021Fotmob chấm màn trình diễn của Saul được 5,5 điểm, con số chỉ cao hơn Tyrons Ming và Jed Steer bên phía Aston Villa (Timo Werner không được chấm điểm). Hệ thống chiến thuật được HLV Tuchel xây dựng đòi hỏi 2 tiền vệ trung tâm phải có nguồn năng lượng dồi dào, hoạt động với cường độ cao. Vì nỗi lo tuyến giữa thiếu chiều sâu, Chelsea phải đưa Saul về Stamford Bridge ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Thế nhưng, tiền vệ 26 tuổi lại gây thất vọng ngay trong trận ra mắt.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)