Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Nc247info tổng hợp: Chưa thể tới M.U, Varane sớm trở lại Real Madrid

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi Tintuc247, 31/7/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    771
    Man United coi Raphael Varane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ngược lại, Varane sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một thử thách mới sau một thập kỷ chơi bóng ở Tây Ban Nha. Và bến đỗ ưa thích của trung vệ người Pháp chính là Man United.

    Xem thêm: Link vao FABET

    Vừa qua, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Thương vụ trở nên rõ ràng. Varane sẵn sàng chấp nhận đề nghị hợp đồng của Man United đến năm 2026. Có thể thỏa thuận giữa Man Utd với Real Madrid sẽ đạt được trong ít ngày hoặc tuần tới."
    [​IMG]
    Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ phải tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, trung vệ người Pháp vẫn chưa thể hoàn tất việc chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford.
    Khi tương lai chưa giải quyết xong, Varane sẽ trở lại Real Madrid trong tuần này. Tuy nhiên theo Marca, động thái này nhằm mục đích sắp xếp mọi thứ tại Bernabeu trước khi gia nhập Man United. Tờ báo này khẳng định, Varane đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid mùa trước.Chiến lược của FAT là sẽ sử dụng một HLV nội cho U23 Thái Lan và đội tuyển quốc gia. Đây là phương án khả thi và mang tính tình thế trước mắt ở vòng loại U23 châu Á 2022 và AFF Cup 2020. Nhiều HLV Thái Lan đang ở trong nước sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế vừa bị bỏ trống. Cá biệt như HLV Kiatisuk thì khó làm việc ngay do còn hợp đồng với CLB HAGL đến hết mùa giải 2022.
    Điều này cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của Varane. Thời hạn nghỉ phép của anh do tham dự EURO 2020 đã hết và đây là lúc anh phải quay trở về tập trung, dù có thể chỉ để hoàn tất các thủ tục.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 19:31 19/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)