Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Nc247info tổng hợp: Arteta lập tức đáp trả

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi tinmoi, 23/10/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    885
    Ozil chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại Vài năm trước đây, nhắc đến Mesut Ozil, chắc chắn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến tiền vệ tấn công số một thế giới. Không chỉ riêng ở Real Madrid, mà những màn trình diễn của Ozil tại Arsenal cũng hoàn toàn xuất sắc.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 3/4 trái, Kèo 1.5-2, 1,75 là gì ? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái rưỡi 2 trái

    Song, theo thời gian, bóng đá thay đổi và mẫu "số 10" cổ điển như Ozil cũng chẳng còn đất để dụng võ. Kèm theo đó, việc được cho là xảy ra mâu thuẫn với các HLV đã trực tiếp khiến tài năng người Đức trở thành một "kẻ thừa thãi" ở Emirates.
    [​IMG]
    Vừa qua, khi chia sẻ về cậu học trò cũ, HLV Arsène Wenger cho rằng Ozil đang bị Arsenal lãng phí. Rất nhanh chóng, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng đáp trả huyền thoại người Pháp. Tờ Metro dẫn lời Arteta, khi ông nói về lời đánh giá của Wenger:
    "Tôi nghĩ bạn phải cố gắng tìm ra phương pháp phù hợp dành cho mọi cầu thủ, với những phẩm chất riêng của họ. Đây là công việc và cũng là trách nhiệm của chúng tôi đối với tất cả các cầu thủ mà mình quản lý."
    Chia sẻ thêm về việc gạch tên Ozil khỏi danh sách các cầu thủ tham dự Europa League, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:
    "Ozil không phải là người duy nhất trong đội vắng mặt. Đó là một quyết định thực sự khó khăn đối với tôi. Tôi không thích điều đó một chút nào, nhưng vẫn phải đưa ra lựa chọn vì chúng tôi có giới hạn về số lượng cầu thủ nước ngoài. Và rất tiếc, chúng tôi đã phải đưa ra quyết định đó."
    Huỳnh Phong | 19:45 15/10/2020
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)