Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Muốn hiểu thị trường ô tô nhân loại thì nên biết những con số này

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi vinh89, 26/4/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    221
    Từ China, Mỹ, Đức rồi đến Anh, [Bảng Giá xe Toyota] cơn sốt mang tên "doanh số" quét qua thị trường xe toàn cầu khiến cho không to đại gia phải lao đao. Ở chiều đối lại, các cái tên mới nổi đầy tiềm năng như Ấn Độ hay Brazil lại đạt đc kết quả đáng chú ý.
    phân khúc thị trường SUV tiếp tục đóng góp một phần nào đó ba tổng số lượng bán xe toàn cầu đối với cả 4 hạng mục con đều tăng trưởng giỏi. Doanh thu xe của giới thượng lưu của một trong những dòng xe cao cấp vẫn còn giữ được đà tăng trưởng trong trường hợp phần vướng lại không được màu đỏ may mắn như vậy. Các thông số cần thiết nhất của thị trường tiêu dùng xe thế giới trong năm 2018 đã và đang được Jato Dynamics tổng hợp & diễn giải thông qua các biểu đồ dưới đây.
    [​IMG]
    một mình phân khúc thị trường SUV tăng trưởng trong hoàn cảnh sedan and MPV ngày càng lao dốc kịp thời hơn. Jato Dynamics bình chọn tăng trưởng của xe SUV thuộc diện bền vững and sẽ còn là xu hướng trái đất trong 1 khoảng thời gian lâu năm nữa.
    [​IMG]
    Trung Quốc, Anh, Italy và Canada là 4 thị phần tiêu dùng lớn có mức giảm doanh thu khá sâu trong năm 2018. Mỹ, Đức chững lại còn những thị phần đang nổi như Brazil, Ấn Độ, Nga, Thái Lan and Indonesia tăng cường. Ấn Độ đang tiến rất sát tới chỗ đứng thứ 4 của Đức đang nắm giữ.
    [​IMG]
    Geely sau màn chơi lớn mua lại cổ phần của Daimler & thâu tóm Volvo đang tăng trưởng trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn lúc nào hết tại China and nhảy vọt lên chỗ đứng thứ 3, chỉ với sau 2 đại gia Volkswagen và GM.
    [​IMG]
    Cadillac có thể chịu thua 3 đại gia Đức & Lexus (và đang đến là cả Tesla) ngay tại sân nhà Mỹ nhưng lại chiếm ưu thế vượt lên trước trội tại Trung Quốc nhờ được thiết kế trẻ khỏe, hào nhoáng. Mercedes dù xếp đầu trên toàn cầu nhưng tại China chỉ là chọn lựa thứ 4 sau cả Porsche.
    [​IMG]
    Tại thị trường tiêu dùng lớn thứ 2 quả đât là Mỹ SUV and phân phối tải vẫn đang chiếm dụng mức tăng trưởng giỏi. Một trong 3 đại gia làng xe Detroit, chỉ tồn tại một mình FCA có thành tựu khách quan trong năm kia nhờ 2 tên thương hiệu Jeep and Ram. Tesla không có tên trong biểu đồ của Jato nhưng là thương hiệu chiếm hữu tỉ lệ tăng trưởng cao kỷ lục trong giai đoạn này.
    Tham khảo: Autocar
    nguồn: https://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-thang-3/2019.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)