Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Một số 7 game multiplayer free cực hấp dẫn dành của Android

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/11/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    571
    thay mặt kính samsung a3 Còn gì tuyệt trần hơn lúc cùng bằng hữu hòa mình vào thế giới game phong phú và đa dạng. dưới đây mình sẽ Ra mắt đến chúng ta 7 game multiplayer free của Android, giờ thì chuẩn bị tải về và “chiến” nào các bạn!

    [​IMG]

    một. AdventureQuest 3D







    Game Bí mật nội dung đa dạng, cốt truyện mới lạ cùng thương hiệu đồ họa 3D hoành tráng được phô diễn đã những Trận chiến nảy lửa mang vô thiên lủng loại vũ khí, phép thuật được thi triển. ta sẽ được chọn lọc cho mình một nhân dịp vật anh hùng theo dự định rồi sau đó xiêu dạt đã nhiều vùng đất bát ngát lớn để hoàn thành nhiệm vụ, đánh quái nhằm lên cấp độ.

    Tải về AdventureQuest 3D tại ĐÂY.



    thay mặt kính samsung a7

    2. Asphalt Xtreme: Rally Racing





    Nếu chúng ta truy tìm một vùng đất chưa từng đặt chân cho đến thì Asphalt Xtreme sẽ trợ giúp làm hài lòng niềm mong chờ đó. hơn nữa, người chơi có thể thỏa sức biểu hiện kỹ năng chỉ huy xe địa Ảnh xuyên đã các cung đường loanh quanh, khuất khúc như sa mạc cát thích thú núi rừng, đổ đèo đầy chất máu lửa.

    Tải về Asphalt Xtreme: Rally Racing của ĐÂY.



    3. Modern Combat 5: eSports FPS







    Tiến ra sa trường và trả lời lại tiếng gọi of tựa game CS trực tuyến đình đám đã nâng loại thể game CS trực tuyến bắn súng tập kích góc nhìn thứ số 1 lên tầm mới sở hữu đồ họa tột đỉnh, súng ống mạnh mẽ và hành động chơi mạng ác liệt. Lập đội gồm 9 lớp nhân vật, thêm bằng hữu vào đội và kiểm tra kĩ năng phiên bản thân vào cuộc chiến tập kích thiên biến vạn hóa chống lại kẻ địch từ khắp Nơi trên thế giới!

    Tải về Modern Combat 5: eSports FPS tại ĐÂY.



    4. The Elder Scrolls: Legends







    Đây là một tựa game trực tuyến thẻ bài khá gay cấn. "Chiến trường" sẽ được chia thành hai đường biệt lập và bạn sẽ phải cùng khi chiến thắng ở cả hai lane. Mỗi đường sẽ chỉ có thể xâm nhập lẫn nhau hoặc game thủ lãnh đạo đối địch, chứ chẳng thể đá sang đường còn lại.

    Tải về The Elder Scrolls: Legends tại ĐÂY.



    5. N.O.V.A. Legacy

    N.O.V.A. Legacy đem lại của mọi người Review FPS giả tưởng 3D chất nhất dựa trên tập đầu tiên of thiên anh hùng ca N.O.V.A. đình đám - tất tần tật gói gọn vào 1 bản bắn súng.

    Tải về N.O.V.A. Legacy của ĐÂY.

    thay mặt kính samsung a9 pro



    6. Vainglory

    Thỏa sức đương đầu vào rất đông chế độ chơi; từ rất nhiều trận đấu nhanh với những trận đấu Rank nảy lửa. Vainglory đem đến cho mọi người hơn 30 Hero từ điểm danh liên tục được tăng cường nhằm chống chỏi theo thời gian thực và phá hủy Vain Crystal của kẻ địch. vào game MOBA 2017, các bạn được trọng thưởng nhờ chiến thuật và tài năng chơi đ đội — chứ không phải nhờ tiêu nhiều tiền nhất.

    Tải về Vainglory của ĐÂY.



    7. UNKILLED

    trong vai Joe, thành viên of đội đặc nhiệm anti-zombie WOLFPACK, 1 tổ chức Bí mật được chính phủ thành lập để trừ diệt và kiếm nguồn gốc đại dịch, mọi người sẽ chấp hành nhiệm vụ kiếm tìm, theo dấu và tiêu diệt toàn bộ lũ xác sống trước lúc hiểm họa đại rịch virus zombie lan bao la ra thế giới. Số lượng nhiệm vụ (chính, phụ) lên cho đến hơn 300 đảm bảo sẽ làm hài lòng “cơn khát zombie” of bất kì ai.

    Tải về UNKILLED tại ĐÂY.



    Xem thêm: Các 5 game free “chất lừ” chẳng thể thứ lỗi dành cho Android và iOS đầu tháng 11

    NQT
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)