Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Lưới an toàn ở cửa sổ 2

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi dohaiduong, 27/6/16.

  1. dohaiduong
    Offline

    dohaiduong New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    58
    Trong các mẫu cửa sổ hiện tại thì ngoài phần cánh đôi khi có thêm khung sắt hoặc không. Việc lắp đặt thêm phần khung sắt sẽ giúp tăng độ an toàn tuy nhiên chúng cũng khiến căn phòng trông bị nghẽn lại độ thoáng , bởi thế nhiều ngôi nhà , căn hộ chung cư không còn sử dụng các khung sắt này. Tuy nhiên , điều này cũng dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho các thành viên trong nhà ở song song với cả những người xung quanh do tai nạn rơi vỡ đồ vật xuống phía dưới.

    Để giải quyết sự tình này , hãy sử dụng ngay sản phẩm lưới an toàn cửa sổ.

    Được thiết kế với các sợi cáp kim khí đan với nhau làm nên một tấm lưới chắn dùng thay cho khung hoa sắt , lưới an toàn cửa sổ có sẵn Công hiệu tương ứng song song còn có tính thẩm mỹ rất cao. Cấu tạo của sản phẩm gồm có 2 thanh nhôm thiết kế chuyên dùng với các vít neo cáp trên thân và sợi cáp inox. Khoảng cách giữa các vít neo sợi cáp là từ 2 - 5cm từ thời gian này những vật có kích tấc từ 15cm trở lên không thể lọt qua , giúp phòng tránh các trường hợp rơi đồ gây gian truân cho người bên dưới.

    Loại cáp bọc nhựa làm nên sợi cáp có khả năng chống gỉ , thêm vào đó là lớp nhựa PS bọc bên ngoài để an toàn người dùng và giúp cáp chiến đấu lại các yếu tố tác động của thời tiết nhờ đó tăng thời gian sử dụng.

    Các đặc điểm trên của lưới an toàn cửa sổ cho thấy đây là sản phẩm rất an toàn song song có công hiệu cao trong việc phòng tránh , giảm thiểu các tai nạn có khả năng xảy ra tại khu vực ấn độ dương cửa sổ của các tòa nhà cao tầng , chung cư , cư xá , ... Không chỉ thế , sản phẩm lưới an toàn cửa sổ còn có tính thẩm mỹ cao , giúp không gian sống thoáng đáng hơn so với những khung sắt chắn ngang cửa sổ như trước đây.

    Các Chỗ tốt chính khi sử dụng lưới an toàn cửa sổ có khả năng kể ra như sau:
    - Tính an toàn và tiện dụng cao , phù hợp với mọi kiểu cửa sổ
    - Giá thành rẻ , bền đẹp , lắp đặt dễ dàng và mau chóng
    - Có tính thẩm mỹ và thích hợp cho mọi nhà , đặc biệt tại các tòa chung cư , cư xá , vi la , trường học , ...

    Lưới an toàn cửa sổ
    hiện được cung cấp lắp đặt bởi hàng ngũ viên chức , đơn vị chuyên lưới an toàn trên các tỉnh thành trong cả nước với mức giá hợp lý. Ngoài sản phẩm trên , hãy sử dụng phối hợp với lưới an toàn ban công giá rẻ để an toàn chính mình và những người xung quanh các bạn nhé.
    Theo từ: Giàn phơi Phú Cường
     
  2. janypham92
    Offline

    janypham92 New Member
    • 8/11

    Bài viết:
    70
    Nhấp vào từ khóa mới biết lưới an toàn là gì, theo tôi thấy nhiều gia đình có con em nhỏ thì hay sử dụng loại lưới này lắm thì phải:)
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)