Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Lucky88 tổng hợp: Liên Đoàn Thể thao điện tử Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi Tintucmoi, 2/12/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    598
    Liên đoàn Thể thao điện tử Đông Nam Á (SEAEF) chính thức thành lập, đánh dấu một cột mốc mới trong mục tiêu phát triển của eSports tại khu vực.
    Đọc thêm: Soi keo bong da
    Mới đây, cuộc họp đầu tiên của Liên đoàn Thể thao điện tử Đông Nam Á (SEAEF) đã diễn ra với hình thức trực tuyến. Đây được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của SEAEF dựa trên sự hợp nhất từ 10 quốc gia thành viên Đông Nam Á là Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
    [​IMG]
    Tại cuộc họp các quốc gia thành viên cũng đạt được sự thống nhất về việc văn phòng Thư ký SEAEF đặt trụ sở chính tại Bangkok và sẽ sớm kiện toàn cơ cấu tổ chức quản trị để hướng tới mục tiêu phát triển đồng thời giúp ESports được công nhận là một môn thể thao chính thức trong khu vực.
    SEAEF ra đời sẽ trở thành cầu nối đại diện cho khu vực trong việc thúc đẩy mối quan hệ với các bên liên quan trong hệ thống ESports đồng thời đẩy mạnh những mối quan hệ tốt đẹp với nhiều tổ chức quốc tế khác.
    Chia sẻ về sự thành lập SEAEF, ông Santi Lothong, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao điện tử Thái Lan (TESF) và cũng là Quyền Chủ tịch SEAEF phát biểu:
    'Đây là một vinh dự vô cùng lớn lao khi được đại diện các nước tin tưởng bổ nhiệm tôi làm Quyền Chủ tịch của Liên đoàn Thể thao điện tử Đông Nam Á... Tôi rất nóng lòng được xây dựng mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa các nước thành viên trong khu vực. Sự đoàn kết giữa các nước trong khu vực sẽ tạo đà thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của Esports tại Đông Nam Á và cạnh tranh với các khu vực khác trên toàn thế giới'.
    Liên đoàn Thể thao điện tử Đông Nam Á hiện đang có nhiều sự kiện khu vực trong quá trình chuẩn bị, bao gồm Giải đấu thể thao điện tử Đông Nam Á - SEA Esports Championship 2021 (SEA EC 2021) do Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) tổ chức vào đầu tháng 1 năm 2022.
    Giải đấu đầu tiên đánh dấu sự ra đời của Liên đoàn Thể thao điện tử Đông Nam Á sẽ là SEAEF Dota 2 Championship diễn ra từ ngày 16-20/11/2021, do Thai Esports Co., Ltd đăng cai tổ chức và được tài trợ bởi Hashtag Esports. Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 35.000 USD, quy tụ các tuyển thủ Dota 2 hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á sẽ thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia.
    Theo PV/Nhà báo và Công luận Link Gốc: Copy Link
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)