Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Lucky88 tổng hợp: Bị Man City bỏ xa, Matic lập tức ra "mệnh lệnh"

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi tinmoi, 17/4/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    885
    Sau tất cả, Manchester United cũng đã dần trở lại vị thế đã mất tại giải quốc nội, và hiện tại thì họ là một trong những đối trọng đáng gờm nhất của Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.
    Đọc thêm: Soi keo bong da
    Thực tế, từng có lúc Quỷ đỏ chiếm ưu thế hơn cả Gã hàng xóm của mình trên bảng xếp hạng, nhưng sau khi đánh rơi hàng loạt điểm số trước các đối thủ yếu hơn thì giờ đây, họ đã kém The Citizens đến 10 điểm.
    Theo quan điển của Nemanja Matic, dù khó khăn, nhưng Man Utd vẫn có thể tiếp tục cạnh tranh với Man City. Thông qua Sky Sports News, tiền vệ người Serbia chia sẻ:
    "Mỗi trận đấu bây giờ đều là một trận chung kết. Đội đã đánh mất nhiều điểm số mà đáng lẽ ra chúng tôi nên có được. Vì vậy, bạn bước vào các trận đấu lớn với nhiều áp lực hơn, và sau đó thì bạn phải giành chiến thắng."
    [​IMG]
    "Tôi nghĩ rằng vài tuần tới sẽ mang tính quyết định trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League. Chúng tôi sẽ vẫn góp mặt trong cuộc chiến này, hoặc sẽ rất khó khăn vì nếu tiếp tục đánh rơi điểm trong vài trận tới, thì sẽ rất khó để bắt kịp Man City."
    "Nhưng, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây. Chúng tôi cảm thấy tích cực, đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng."
    "Trận đấu tiếp theo luôn là quan trọng nhất, và sau đó chúng tôi sẽ tập trung vào Man City."

    Solskjaer nói về cuộc đua đến danh hiệu Premier League
    "Nó sẽ phụ thuộc vào hai trận đấu tới, nó rất quan trọng để tiếp tục cuộc đua vô địch.

    Cadiz đã khiến chúng tôi mất điểm và đó có thể là do chúng tôi đã lo lắng khi chỉ dẫn trước một bàn. Điều đó có nghĩa là Barcelona không chơi bình tĩnh như mình mong muốn và chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn."
    Trước ý kiến cho rằng Barcelona thiếu một thủ lĩnh đích thực trên sân, HLV Koeman nói thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi có các thủ lĩnh và đội trưởng trong đội. Chúng tôi có Gerard Pique ở hàng thủ và mặc dù Sergi Roberto bị chấn thương, Jordi Alba cũng có kinh nghiệm và Sergio Busquets ở hàng tiền vệ và với Lionel Messi nữa, tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ cá tính.
    Đây là những cầu thủ có phẩm chất và bản lĩnh, những người đã giành được rất nhiều danh hiệu và điều quan trọng là họ sẽ dẫn đường cho các cầu thủ trẻ."
    Koeman đặt quyết tâm cao cùng Barca:

    Minh Tuấn | 11:12 24/02/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)