Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

lựa chọn tuyệt vời để phân làn lối đi cho rạp chiếu phim

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 17/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    109
    Giống như các trung tâm thương mại thì rạp chiếu phim luôn phải đối mặt với tình trạng quá tải vào mỗi dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ. Vậy làm sao để phân làn lối đi cho rạp chiếu phim giúp đảm bảo an ninh trật tự cũng như giúp khán giả tránh khỏi cơn ác mộng chen lấn xô đẩy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Thiết bị này hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người, bởi lẽ chúng được tin dùng ở nhiều khu vực cơ quan sự kiện khác như sân bay, khách sạn, nhà hàng, sân khấu,… Với kết cấu gọn nhẹ gồm 2 phần chính là trụ ngăn inox và dây Cột chắn inox, chúng nhanh chóng tạo thành những hàng rào di động cực tiện lợi. Giúp phân làn một cách khoa học, giới hạn các không gian đặc thù, tiết kiệm công sức cho con người khi chính khán giả sẽ phải tự giác xếp hàng ngay ngắn.

    Mặc dù rạp chiếu phim luôn phân chia rất rõ ràng khu vực dành cho khách ngồi đợi và khu vực bán vé, bán đồ ăn thức uống. Những dường như chúng không hề có tác dụng vào các ngày các giờ cao điểm. Khi mà khán giả nào đến rạp cũng sốt ruột muốn mua vé thật sớm thật nhanh để tranh chỗ ngồi đẹp. Vậy để đảm bảo trật tự cũng như tính công bằng, rạp chiếu phim cần sử dụng một loại thiết bị chuyên dùng phân làn chia lối đó là cột chắn inox dây căng.


    [​IMG]

    Với mức giá thành tương đối rẻ, cột chắn inox dây căng là lựa chọn tuyệt vời để phân làn lối đi cho rạp chiếu phim. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian khi lượng khán giả đến rạp tăng đột biến. Tùy vào điều kiện và một số buổi lễ ra mắt phim mà các rạp có thể tham khảo thêm về cột chắn inox dây nhung trùng. Với phần trụ ngăn mạ vàng và phần dây nhung sang trọng sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian hơn.

    Phần trụ ngăn làm từ inox siêu bền, ít hao mòn, chịu được va đập và các tác nhân môi trường khác. Đặc biệt trọng lượng gọn nhẹ rất dễ dàng trong quá trình di chuyển. Phần dây cột chắn inox có nhiều màu sắc, nổi bật ngay cả trong điều kiện ánh sáng tối của rạp. Chiều dài trung bình từ 2-5m, cuốn trọn trong hộp dây cột chắn, có thể tháo dời với trụ ngăn để thay mới hoặc làm vệ sinh.

    Xem thêm: bán thùng rác
    Mọi thông tin xin liên hệ
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA
    VP Hà Nội: Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    VP HCM: Hẻm 158/42, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Email: [email protected] / [email protected]
    Website: thegioithungrac.com.vn
    Hotline: 0968 11 66 53 / 0968 064 996
    Có thể bạn quan tâm: thùng rác inox
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)