Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Lựa chọn loại máy pha cà phê sang trọng hiện nay trên thị trường

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi deptraitaiai, 18/7/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    478
    Máy pha cà phê VA388 Black Eagle Gravitech là dòng máy chuyên nghiệp dành cho những ai có niềm đam mê cà phê, những ai đang học tập, nghiên cứu và luyện tập mỗi ngày để mang đến một tách espresso tiêu chuẩn. Đây thực sự là chiếc máy dành riêng cho các barista chuyên nghiệp. Nuova Simonelli không đưa ra một công nghệ chỉ để khám phá, tuy nhiên Gravitech lại có thể giải quyết tất cả các vấn đề điển hình của một quán cà phê. có thể giải thích sơ về Gravimetric (Tạm dịch: Định lượng) như sau: Gravimetric đảm bảo một tách espresso hoàn hảo được thực hiện với độ chính xác tối đa, bằng phương pháp đảm bảo kiểm soát tại mọi các khâu chiết xuất. Việc duy nhất của Barista tối giản chỉ là thiết lập dung lượng của một tách cà phê.

    Thời điểm này, công nghệ Gravimetric được tích hợp trong máy pha cà phê chuyên nghiệp VA388 Black Eagle, nghĩa là mỗi một tách espresso có thể được pha với tỷ lệ như nhau, đảm bảo độ nén phù hợp. Với Gravimetric, lượng cà phê chiết xuất được đo trực tiếp trong tách. Trước đây, việc định lượng cà phê được kiểm soát nghiêm ngặt, và quan trọng hơn là bị ảnh hưởng bởi đông đảo yếu tố như hình dạng của lưới lọc, lực nén cà phê,….. Các barista luôn kiểm soát toàn bộ quá trình pha chế, nhằm đảm bảo lượng cà phê mỗi tách là như nhau và giảm thiểu tối đa sự khác biệt.
    [​IMG]
    Máy pha cà phê

    6 tháng trước khi Gravitech được tung ra thị trường, một số barista đã được dùng thử công nghệ này ngay tại quán cà phê của họ: Colin Harmon (3fe – Dublin, Ireland), Miki Suzuki (Maruyama Coffee – Tokyo, Japan), Oskar Garberg (Johan&Nistrom – Stockholm, Sweden) và Ross Brown (Browns of Brockley – London, United Kingdom). cái máy họ sử dụng là Nuova Simonelli Victoria Black Eagle VA388 Gravitech. Gravitech cho phép barista kiểm soát việc pha chế tại một mức độ cao hơn với độ chính xác tối đa. Barista có thể thiết lập đúng lượng cà phê với màn hình hiển thị các thông số: thời gian nén và dung lượng cà phê mỗi tách.

    Nhiệt độ đóng vai trò cực kỳ quan trọng So sánh máy pha cà phê chuyên nghiệp, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng espresso. Nhiệt độ ổn định sẽ giúp máy pha cà phê espresso đạt chuẩn và chất lượng không thay đổi. Qua nhiều cuộc nghiên cứu thử nghiệmvới những barista hàng đầu, Nuova Simonelli đã tìm ra giải pháp giúp kiểm soát chặt chẽ từng thông số riêng biệt. Và công nghệ T3 có mặt trên thị trường, cho phép barista sẽ có thể thiết lập nhiệt độ cho 3 bộ phận khác nhau bao gồm: nén, dẫn nước và vòi hơi. Từ đó, việc kiểm soát chính xác nhiệt độ ngay từ nguồn dẫn giúp nhiệt độ ổn định, chất lượng espresso được đảm bảo. Tất nhiên, để có được một tách espresso tiêu chuẩn, cũng không thể thiếu sự đóng góp của hệ thống điện tử đo nhiệt độ, áp suất và PID.

    Một chiếc máy pha cà phê chắc chắn, bền bỉ, chất lượng espresso lý tưởng, là điều Nuova Simonelli mong muốn tại những chiếc mới mà họ đã hợp tác phát triển cùng với James Hoffmann. Một dự án đầy tham vọng, tuy nhiên, đây là điều mà Nuova Simonelli đã và đang tiếp tục để nâng cao chất lượng cho các barista. Và thế là VA388 Black Eagle ra đời, một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp, hoàn hảo, với khả năng kiểm soát tối đa lượng cà phê, giúp ổn định chất lượng espresso và đảm bảo hương vị. Không chỉ thế, VA388 còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các barista, giúp họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, đa số lúc, mọi nơi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)