Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Los Angeles nơi ẩm thực bắt đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seono10, 7/5/16.

  1. seono10
    Offline

    seono10 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    454
    Los Angeles nơi ẩm thực bắt đầu.
    Thành phố luôn là nguồn cảm hứng của các tín đồ du lịch trong hành trình khám phá. Bởi vẻ đẹp của thiên nhiên ngoạn mục, điểm mua sắm tập nập, công trình kiến trúc hiện đại. Vé máy bay đi Los Angeles là một cơ hội tốt để chiêu đãi du khách gần xa tìm về các sự kiện văn hóa ngập tràn sắc màu ở thành phố thiên thần.

    Lễ hội rượu vang và thực phẩm thứ hai hàng năm của thành phố Los Angeles do DFS Group là nhà tài trợ chính đại diện cho Delicacy Dinner tại Montage Beverly Hills. Nó diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 8 thường niên. Lễ hội được tổ chức bởi Coastal Luxury Management, trong mối quan hệ đối tác với AEG-nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu và Host Chef Wolfgang Puck, giới thiệu bởi tạp chí Food and Wine.

    [​IMG]
    Lễ hội mang đến cho người dân bản xứ và khách du lịch tham dự vào các buổi tọa đàm cùng các doanh nhân nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm như Guy Fieri, Graham Elliot, Michael Voltaggio, Michael Chiarello, và Scott Conant. Lễ hội rượu vang và thực phẩm ở Los Angeles cũng là dịp các công ty thực phẩm nổi tiếng như: Guy Fieri, Michael Voltaggio và Scott Conant quy tụ lại trưng bày giới thiệu và sản phẩm lừng danh của mình. Không chỉ diễn ra lễ hội ẩm thực mà còn có cả lễ hội rượu vang của Mỹ, thượng khách tham gia sẽ được ngắm bộ sưu tập của những loại rượu mạnh và còn có dịp thưởng thức nhiều dòng rượu nổi tiếng trên thế giới nữa đấy.

    Hành trình khám phá rồi hòa mình vào lễ hội rượu vang và thực phẩm diễn ra ở khắp các con phố khi quý khách đã sắm vé máy bay đi Los Angeles. Đến thành phố quyến rũ này, bạn có thể khám phá bất cứ nơi đâu, ngoài việc tham quan các công trình, di tích lịch sử thì việc dự các lễ hội tại địa phương là một điều nên làm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)