Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Lombard Street: Con đường ngoằn ngoèo nhất thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seono10, 15/2/16.

  1. seono10
    Offline

    seono10 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    454
    Lombard Street: Con đường ngoằn ngoèo nhất thế giới
    Là một con đường dốc nằm giữa Hyde và Leavenworth, Lombard Street nổi tiếng thu hút du khách đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ đến đây, bởi nó không chỉ là một nơi trồng hoa rất đẹp mà còn có những đoạn đường ngoạn mục được cho là ngoằn ngoèo nhất trên thế giới.

    [​IMG]
    Lombard Street được thiết kế ngoằn ngoèo để giảm độ dốc 27° theo đề nghị của chủ đất Carl Henry – người sở hữu phần lớn diện tích ở đây. Con đường này gây ấn tượng bởi 8 khúc cua gấp, ngoằn ngoèo và dốc chạy qua các ngôi nhà biệt thự cổ xinh đẹp với kiến trúc Victoria. Trong đó, đặc biệt nhất là đoạn phố Crookedest. Bởi, du khách khi đến đây cùng với chiếc vé máy bay đi Los Angeles sẽ thấy nó có một con đường hình sin trông rất ngộ nghĩnh.

    Bắt đầu từ The Presidio, chạy về phía Đông qua khu Cow Hollow và đi qua đại lộ Van Ness, Lombard Street còn được biết đến là con đường huyết mạch của San Francisco. Do độ dốc khá cao nên từ phố hoa, du khách sẽ có thể dễ dàng nhìn được đến tận cuối của con đường này. Hiện nay, tốc độ lưu thông trên đường này là 5 km/h và nó chỉ lưu thông một chiều từ trên xuống dưới.

    [​IMG]
    Ngoài sự ngoằn ngoèo nổi tiếng, thì dọc đường Lombard còn được trồng rất nhiều hoa, trải dài từ The Presidio cho đến khu Cow Hollow, qua đồi Nga và dừng lại ở phố Leavenworth về phía Đông. Do đó, khi sắm cho mình tấm vé máy bay đi New York đến con đường này, bạn sẽ không chỉ có dịp ngắm con đường hoa với các lối chạy quanh co và những chiếc ô tô nối đuôi nhau xuống dốc rất ngoạn mục mà sẽ còn chộp được những tấm hình vô cùng đắt giá để làm lưu niệm.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi San Francisco Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)