Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Kích cỡ tiêu chuẩn của sân bóng cỏ nhân tạo

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 11/4/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Có nhiều kích thước khác nhau cho sân bóng đá. Các kích thước này tùy thuộc vào số lượng người chơi. Theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá thế giới ( FIFA) thì chỉ có quy định về kích tấc cho sân bóng đá 5 người và 11 người.

    [​IMG]

    Trong khu vực các tỉnh phía nam từ đô thị Đà Nẵng đến Cà Mau: người chơi bóng đá ở đây luôn có phong trào chơi sân 5 người nên kích thước sân cỏ nhân tạo ở khu vực này đẵn có kích thước như sau:

    - Chiều ngang của sân (đường biên ngang): từ 15m – 25m.

    - Chiều dài của sân (đường biên dọc): từ 25m – 42m.

    Trong khu vực miền trung đặc biệt là tỉnh Nghệ An: Phong trào chơi bóng ở đây là luôn chơi sân 7 người và theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có kích thước sân cỏ nhân tạo như sau:

    - Chiều ngang của sân (đường biên ngang): từ 40m – 55m.

    - Chiều dài của sân (đường biên dọc): từ 50m – 75m.

    Trong khu vực miền bắc và đặc biệt là sân bóng đá cỏ nhân tạo Hà Nội và các tỉnh phụ cận, phong trào chơi bóng đá ở đây đẵn là 7 người. Tuy nhiên qua khảo sát thực tiễn thì nếu làm sân cỏ nhân tạo theo kích tấc của VFF thì quá rộng không ăn nhập với người chơi chủ yếu là dân văn phòng nên kích thước sân cỏ nhân tạo để thích hợp với phía bắc như sau:

    - Chiều ngang của sân ( đường biên ngang ): từ 25m – 35m.

    - Chiều dài của sân ( đường biên dọc): từ 45m – 55m.

    Cỏ nhân tạo giá gốc Thảo Nguyên Xanh đã thi công thực tiễn hàng nghìn sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc và đã có kinh nghiệm quản lý sân cỏ nhân tạo ở các khu vực khác nhau. Chính bởi vậy là chúng tôi có kinh nghiệm và hiểu biết khăng khăng về nhu cầu kích thước sân chơi của từng đối tượng người chơi. cho nên với quỹ đất hiện có, các bạn hãy liên hện ngay với chúng tôi để được tham vấn các phương án đầu tư sân hiệu quả nhất.
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)