Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

INc247info tổng hợp: MU bại trận, Man City vô địch Premier League

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/5/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    771
    Đêm nay, Liverpool sẽ có trận làm khách vô cùng quan trọng đến sân của Manchester United. The Reds bắt buộc phải giành 3 điểm để có thể níu lại hy vọng dự Champions League mùa tới. Họ đang kém Chelsea đến 7 điểm. The Blues đang có phong độ tốt, do đó thêm một lần mất điểm sẽ tương đương với dấu chấm hết cho The Reds.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-bong-ro

    Chức vô địch Premier League 2020/21 thuộc về Man City sau khi MU thua Leicester 1-2 ở trận đấu rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội).

    Hai bàn thắng Luke Thomas (phút 10) và Caglar Soyuncu (phút 66) giúp Leicester đánh bại MU. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" có 70 điểm sau 35 trận, tiếp tục giữ vị trí nhì bảng.

    Cách biệt giữa MU và Man City đang là 10 điểm. Khi mùa giải của 2 đội thành Manchester còn 3 vòng, Man City đã trở thành nhà vô địch Premier League 2020/21.

    Trận thắng trên sân Old Trafford mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng cho Leicester. Thầy trò HLV Brendan Rodger đã tiến thêm một bước trong cuộc đua giành suất dự Champions League với Chelsea, Liverpool, West Ham và Tottenham. Lúc này, Leicester có 66 điểm và vươn lên đứng thứ 3.

    [​IMG]
    Bàn thắng của Greenwood không thể giúp MU có điểm trước Leicester. Ảnh: Getty.

    The Guardian nhận định sẽ có rất nhiều tranh cãi sau chiến thắng của Leicester trước MU.

    "Quỷ đỏ" đã chắc suất trong top 4, do đó HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi 10 trên 11 vị trí so với trận trước để giúp trụ cột dưỡng sức. MU ra sân bằng đội hình lại lẫm, bao gồm 2 cái tên lần đầu đá chính ở Premier League là Amad Diallo và Anthony Elanga.

    Donny van de Beek, Juan Mata, Nemanja Matic, Axel Tuanzebe, Brandon Willians, Alex Telles và Eric Bailly có cơ hội hiếm hoi để đá chính ở mùa này. Vì điều đó, MU không thể phát huy sức mạnh trước Leicester sử dụng những cầu thủ tốt nhất.

    Phút thứ 10, Thomas ghi bàn mở tỷ số từ tình huống bắt volley ấn tượng quyết đoán. Nhưng chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà gỡ hòa từ pha phối hợp của bộ đôi tuổi teen Mason Greenwood và Amad Diallo. Greenwood đã xử lý táo bạo, rồi dứt điểm hiểm hóc trong khu vực 16,5 m.

    Đó là cú sút duy nhất của MU trong hiệp một đi trúng đích. Trừ Matic và Greenwood, phần còn lại ở đội hình MU đều chơi dở. Những nhân tố trên hàng công, trong lần đầu sát cánh cùng nhau ở Premier League của MU gây thất vọng.

    Sang hiệp 2, thế trận diễn ra chậm rãi. MU cần bóng nhỉnh hơn đôi chút (52%), nhưng các tuyến không liên kết để tổ chức tấn công. Trong khi đó, Leicester quyết tâm lao lên, nhưng lối chơi cũng thiếu biến hóa để khoan thủng bộ tứ vệ chắp vá của MU.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)