Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

In decal cho nhiều ngành nghề khác nhau

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 29/9/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    319
    In decal bằng giấy đảm bảo chất lượng bản in tốt và tạo ra độ bền đẹp cho sản phẩm. Hầu hết những bản in decal giấy hiện nay đều có độ bền ổn định với thời gian bởi mỗi bản in không chỉ đơn thuần là một loại giấy in những màu sắc, họa tiết riêng cho thương hiệu mà mỗi một decal giấy đều được in với những loại mực tốt, được tráng một lớp keo chất lượng và một lớp chống thấm để bảo vệ decal giấy với môi trường bên ngoài.

    In decal giấy là chất liệu phổ biến nhất hiện nay dùng để làm tem nhãn khi dán nhãn mác sản phẩm, bao bì các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, kim khí hay điện máy... được phủ một lớp màng bóng chống thấm nước. Nếu có bất cứ thắc mắc hay nào hay muốn tư vấn thêm về dịch vụ nào của công ty chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được phản hồi sớm nhất.

    [​IMG]

    Tại Hoàng Hà, một thương hiệu in ấn decal ở Miền Nam, chúng tôi cung cấp các dịch vụ in decal như:in decal trong, in decal nhựa, in decal bạc, in decal giá rẻ,… cho quý khách hàng trên phạm vi cả nước. Với kinh nghiệm làm việc hơn 5 năm trong ngành, chúng tôi có được đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng những đơn hàng không giới hạn về số lượng.

    In decal ở công ty chúng tôi có ưu điểm vượt trội là dùng nó để dán làm bao bì sản phẩm. Trước đây khi mà kinh tế vẫn còn nhiều lạc hậu, khó khăn thì các doanh nghiệp, công ty thương mại sản xuất… thường hay sử dụng một lớp keo hay là hồ dán làm lớp dán tem nhãn lên sản phẩm của mình. Nhưng ngày nay thì đã khác, kinh tế phát triển một cách mạnh mẽ làm cho các yêu cầu về sản phẩm được chú ý tới nhiều hơn. Ngành sản xuất bao bì in ấn cũng phát triển ngay từ đó bằng các loại decal và được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng nhiều hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)