Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Huawei Enjoy 7s vừa giới thiệu có gì hấp dẫn?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/12/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    571
    thay màn hình iphone 7 plus Huawei Enjoy 7s vừa giới thiệu hứa hẹn sẽ còn đc quan tâm hơn cả Huawei nova 2i hiện nay khi nó nhỏ và gọn hơn & có giá thành tốt hơn.

    Với việc các điện thoại thông minh cỡ trung bình được thiết kế theo phong cách mới “không viền” siêu được người dùng mê say, Huawei đã tiếp tục đem đến những mặt hàng mới. hiện tại nhất là cái Huawei Enjoy 7s, dòng thiết bị cầm tay chắc chắn sẽ đc tiếp nhận khi đẩy ra. dễ dàng bởi vì cái máy này vô cùng nhỏ gọn, vừa khít với đa số khách hàng nhưng mà lại có màn hình hiển thị hơi to. Huawei Enjoy 7s sở hữu phần lớn điều tuyệt hảo & đây là chiếc máy mà quý khách sẽ muốn tìm hiểu.

    thay màn hình samsung note 5

    họa tiết thiết kế Huawei Enjoy 7s

    nhiều người trong chúng ta không thích việc điện thoại thông minh có màn hình ngày càng lớn, bởi vì nó sẽ kéo theo form size máy to lên & phiền phức lúc dùng hay khi bỏ máy vào túi quần. Thật may là những hãng di động đang ngày một hợp lý viền màn hình hiển thị, để điện thoại thông minh dù cho có screen lớn nhưng kích cỡ vẫn vừa đẹp. Huawei Enjoy 7s là một cái di động như vậy. Điều tuyệt vời ở đó là màn hình hiển thị Huawei Enjoy 7s chỉ 5,65 inch, bé hơn các screen tỷ lệ 18:9 khác đang xây dựng thương hiệu. màn hình này sẽ hỗ trợ cho kích cỡ Huawei Enjoy 7s siêu nhỏ và gọn, chỉ tương đương các smartphone 5,2 inch thông thường. Nó sẽ bé nhiều hơn hẳn điện thoại Apple iPhone 8 + Plus và ko lớn hơn phần lớn so với iPhone 8. Sự nhỏ gọn này chắc chắn sẽ đc nhiều người yêu thích.

    Huawei Enjoy 7s được thiết kế theo phong cách kim khí mỏng tanh gọn theo cá tính dễ dàng, sang nhưng cũng khá đảm bảo và thời thượng. phong cách thiết kế phẳng, độ mỏng mảnh chỉ 7,45mm và màn hình chiếm rất nhiều ngôi nhà mặt trước chính là ưu thế to nhất trong họa tiết thiết kế Huawei Enjoy 7s. Về screen, đấy là 1 screen chất lượng xuất sắc với kích cỡ 5,65 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD 1080p khởi sắc. screen này cho tỷ lệ điểm Ảnh lên tới 428 ppi, hiển thị rõ từng yếu tố & kèm theo với trải nghiệm của 1 màn hình FullView, khách hàng sẽ thấy sự khác biệt mà các màn hình 16:9 cổ truyền không thể đem đến.

    cấu hình Huawei Enjoy 7s

    Huawei Enjoy 7s đc thiết bị bộ vi giải quyết tám nhân Kirin 659 bởi vì chính Huawei sản xuất. Bộ vi xử lý này còn có vận tốc tối đa không nhỏ là hai,36GHz, sản xuất trên tiến trình tiết kiệm ngân sách và chi phí 16nm. Đây cũng là con chip đang có mặt bên trên chiếc Huawei nova 2i tại VN. Đi cộng với Kirin 659 là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, ngôi nhà đủ lớn để khách hàng lưu trữ nội dung cũng giống như chạy đa nhiệm mượt mà. đây là thông số kỹ thuật vô cùng mạnh ở phân khúc tầm trung bình, đủ để máy chạy mượt và chơi đc đầy đủ game hiện nay. bên cạnh đó Huawei Enjoy 7s còn tồn tại 1 bản chi phí rẻ hơn với tùy chọn 3GB RAM và 32GB bộ nhớ lưu trữ trong. không rõ Huawei sẽ bán bản nào tại việt nam.

    Camera Huawei Enjoy 7s

    Huawei Dường như đã tìm ra sức thức để tạo nên camera kép rất chất lượng cho tất cả những dòng smartphone giá hợp lý. Camera chính Enjoy 7s là một cụm camera kép 13MP + 2MP, trong đấy camera 2MP đóng vai trò đo nét và độ sâu trường Ảnh, để tạo nên các bức ảnh chụp xóa phông, thi công mờ hậu cảnh. khách hàng sẽ sở hữu được thể chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông đúng chuẩn, độ nét cao, vượt trội chủ thể bên trên Huawei Enjoy 7s.

    tương đối nuối tiếc 1 chút là camera trước Huawei Enjoy 7s chỉ là camera đơn, dù rằng camera này cũng khá quality với độ phân giải 8MP. Camera này có thể chụp ảnh xóa phông nhưng mà là dùng nhái lập bằng phần mềm, bởi vậy chất lượng không thể tốt bằng camera sau. Huawei cho thấy camera selfie của Enjoy 7s có tư vấn làm đẹp bằng AI, dựa theo cơ sở độc ác liệu mặt & thuật toán màu, tương tự như những gì mà OPPO đang cung cấp với mẫu OPPO F5.

    Thời lượng pin Huawei Enjoy 7s

    Huawei Enjoy 7s mang trên mình viên pin 3000 mAh & Huawei đảm bảo rằng khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với thời lượng pin. dù là màn hình to nhưng con chip bên trên Enjoy 7s vô cùng tiết kiệm ngân sách và chi phí điện, lại phù hợp trọn vẹn với giao diện EMUI 8.0 tiên tiến nhất vì chính Huawei nỗ lực. do vậy Huawei Enjoy 7s không chỉ chạy mượt mà thời lượng pin cũng rất dài. nguyên tắc quản trị pin sáng suốt sẽ gia tăng thời gian chờ để bạn hầu hết ko tốn pin nếu không dùng.

    giá thành Huawei Enjoy 7s

    Huawei Enjoy 7s hiện chỉ bán ở Thị trường nội địa với mức giá từ một.499 tệ (khoảng 5,2 triệu đồng) cho bản 3GB RAM & một.699 tệ (khoảng 5,9 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM. đó là những chi phí quá thú vị. phần lớn khả năng Huawei sẽ sớm đưa Huawei Enjoy 7s về nước ta với 1 cái tên khác & tầm giá cũng giá thấp hơn Huawei nova 2i hiện nay. Nếu giá cả Huawei Enjoy 7s khoảng 5 triệu đ, bạn sẽ mua sản phẩm này chứ? Mời san sớt chủ kiến ở chỗ phản hồi nhé.

    thay mặt kính samsung s7
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)